0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

4 lý do nên chọn mua điều hòa Midea MSAFC-10CRDN8 cho mùa hè năm 2022

15:51 16/06/2022

Không chỉ sở hữu mức giá hợp lý, mẫu điều hòa Midea MSAFC-10CRDN8 còn sở hữu hàng loạt những ưu điểm khiến nhiều người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng. Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Điều hòa Midea MSAFC-10CRDN8 tiết kiệm điện vượt trội, làm lạnh nhanh chóng

Lý do đầu tiên khiến chiếc điều hòa này là lựa chọn hợp lý dành cho bạn chính là khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ Inverter hiện đại, đồng thời giúp máy vận hành êm ái, làm lạnh nhanh, nhờ đó giúp giảm bớt chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn. Thêm vào đó MSAFC-10CRDN8 còn có khả năng làm lạnh siêu tốc chỉ trong vòng 3 phút nhờ chế độ Turbo, chế độ này mang đến cho người dùng không gian mát lạnh, sảng khoái mà không phải chờ đợi quá lâu, đặc biệt là trong những ngày hè oi bức.

Điều hòa Midea MSAFC-10CRDN8 tiết kiệm điện vượt trội, làm lạnh nhanh chóng

Đem đến cảm giác mát mẻ dễ chịu nhất

Nhằm mang đến cho người dùng giấc ngủ ngon và sâu giấc nhất, điều hòa Midea MSAFC-10CRDN8 được trang bị chế độ ngủ đem giúp mang đến cho các thành viên trong gia đình cảm giác dễ chịu nhất mà không phải thức dậy lúc nửa đêm để điều chỉnh nhiệt độ, rất thích hợp sử dụng cho gia đình có người già và trẻ nhỏ. Ngoài ra điều hòa còn được tích hợp chế độ cảm biến nhiệt độ Follow me, người dùng chỉ cần đặt điều khiển từ xa bên cạnh và kích hoạt chức năng này sẽ có thể đắm chìm trong không gian phòng mát lạnh đúng với mức nhiệt độ mong muốn.

Thiết kế bắt mắt, phù hợp với mọi phong cách nội thất

Không chỉ có khả năng làm mát nhanh và dễ chịu, điều hòa MSAFC-10CRDN8 còn gây ấn tượng với thiết kế bắt mắt, gam màu trắng tinh tế cùng đường nét hiện đại giúp dễ dàng kết hợp với mọi phong cách nội thất. Công suất 9000BTU thích hợp làm lạnh cho những căn phòng có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng ăn, phòng trọ,…đem đến căn phòng mát lạnh vào ngày hè nóng bức.

Điều hòa Midea MSAFC-10CRDN8 giá thành rẻ

Lý do khiến điều hòa Midea nói chung và điều hòa Midea MSAFC-10CRDN8 nói riêng được ưa chuộng chính là sản phẩm này có mức giá khá rẻ, thích hợp với mọi gia đình, ngay cả những gia đình có thu nhập thấp. Hiện nay sản phẩm này đang được bán với giá chỉ 5.450.000₫, so với điều hòa cùng dòng của các thương hiệu khác thì mức giá này phải chăng hơn.

Trên đây là 4 lý do khiến bạn nên chọn mua điều hòa Midea MSAFC-10CRDN8 9000BTU 1 chiều Inverter cho mùa hè năm nay. Qua đây có thể thấy rằng tuy không sở hữu quá nhiều công nghệ hiện đại nhưng mẫu điều hòa này xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook