0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

4 lý do nhất định bạn nên chọn mua tủ lạnh Aqua AQR-IGW525EM GB Inverter cho gia đình

11:38 02/08/2022

Tủ lạnh Aqua AQR-IGW525EM GB thuộc dòng tủ Multi Door Inverter được rất nhiều người tiêu dùng hiện nay lựa chọn cho gia đình, cơ sở kinh doanh của mình. Dưới đây là 4 lý mà bạn không nên bỏ qua mẫu tủ lạnh này. Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Tủ lạnh Aqua AQR-IGW525EM GB Inverter tiết kiệm điện hiệu quả

Là thiết bị hoạt động liên tục sẽ gây tiêu tốn khá nhiều điện năng, vậy nên khi lựa chọn người tiêu dùng thường sẽ chọn mua tủ lạnh có công nghệ tiết kiệm điện. Tủ lạnh Aqua AQR-IGW525EM GB Inverter tiết kiệm điện hiệu quả với công nghệ Twin Inverter có khả năng vận hành êm ái, bền bỉ, đặc biệt là tiết kiệm điện hơn nhiều so với tủ lạnh thông thường. Bên cạnh đó còn giúp tủ lạnh hoạt động êm ái, làm lạnh nhanh và không bị đông đá giúp thực phẩm tươi ngon, trọn vẹn hương vị, giữ được dưỡng chất trong suốt thời gian bảo quản.

Tủ lạnh Aqua AQR-IGW525EM GB thiết kế sang trọng, dung tích lớn giúp lưu trực lượng lớn thực phẩm

Không chỉ tiết kiệm điện, tủ lạnh còn đặc biệt gây ấn tượng với thiết kế vô cùng sang trọng, kiểu dáng Multi Door hiện đại chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kì gia chủ nào. Bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài với nhiều thiết lập nhiệt độ và chức năng giúp người dùng dễ dàng sử dụng, đồng thời giúp cho thực phẩm được bảo quản tốt nhất. Đi cùng dung tích 456 Lít đáp ứng hoàn hảo cho gia đình có 4-5 người, giúp bảo quản lượng lớn thực phẩm cho gia đình bạn.

Thiết kế sang trọng, phù hợp với mọi không gian

Tủ lạnh Aqua AQR-IGW525EM GB 456 Lít Inverter trang bị loạt công nghệ hiện đại giúp bảo quản thực phẩm tối ưu

Nhằm giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon như mới, AQR-IGW525EM GB được trang bị công nghệ luồng khí lạnh đa chiều mang đến hơi lạnh hợp lý, đồng đều, nhờ đó thực phẩm sẽ được bảo quản lâu hơn, giữ trọn vị tươi ngon. Thêm vào đó công nghệ T.ABT của tủ còn có khả năng khử mùi, diệt khuẩn, ngăn chặn nấm mốc giúp cho khoang tủ luôn trong lành.

Ngoài ra với thiết kế ngăn lưu trữ thực phẩm khô và ẩm riêng biệt, trong đó ngăn giữ thực phẩm khô với độ ẩm khoảng 45% thích hợp để bảo quản trái cây, các loại hạt có dầu và ngăn ẩm với độ ẩm khoảng 90% thích hợp để bảo quản rau củ giúp tươi lâu hơn.

Giá thành hợp lý

Có thể thấy rằng tuy sở hữu dung tích lớn, nhiều công nghệ hiện đại nhưng tủ lạnh AQR-IGW525EM GB lại có giá bán vô cùng hợp lý chỉ 17.500.000₫. So với tủ lạnh cùng dòng của các hãng khác thì đây là mức giá rẻ hơn.

Trên đây là 4 lý do mà bạn nên chọn mua tủ lạnh Aqua AQR-IGW525EM GB 456 Lít Inverter cho gia đình mình. Hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook