0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

4 mẫu bình nóng lạnh Ariston hot nhất mùa đông 2020

14:49 22/01/2021

Mùa đông mà không có bình nóng lạnh chắc chắn sẽ là một cực hình. Hơn nữa bình nóng lạnh sẽ đem đến cho bạn và gia đình những phút giây thư giãn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Cùng điện máy Thuận Thành điểm qua 5 mẫu bình nóng lạnh Ariston hot nhất mùa đông 2020 nhé!

1. Bình Tắm Gián Tiếp Ariston SL 30 2.5 FE-MT

Máy nước nóng Ariston SL 30 ST 2.5 FE - MT 30 lít6

Nếu gia đình bạn đông thành viên, từ 5-6 người thì bình nóng lạnh Ariston SL 30 2.5 FE đến từ thương hiệu Ariston này sẽ là lựa chọn tốt nhất. Mức giá dao động trong khoảng 3,2 triệu – 3,4 triệu đồng nhưng tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất như:

Công nghệ Flexomix là hệ thống ống dẫn nước vào với kiểu mới Flexomix cho phép cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn 10% so với các máy nước nóng cùng loại.

Sử dụng thanh đốt đồnggiúp tuổi thọ kéo dài hơn 50% so với  loại thanh đốt bằng thép không rỉ, đồng thời đem lại nguồn nước trong lành, tốt hơn cho sức khỏe người sử dụng.

Sản phẩm cũng được trang bị đèn led, tuy nhiên không hiển thị rõ nhiệt độ hiện tại mà để báo hiệu khi đèn led chuyển từ màu đỏ sang màu xanh có nghĩa là nước nóng đã sẵn sàng để sử dụng.

2. Bình nóng lạnh Ariston SL 30 ST 2.5 FE – MT 30 lít

Máy nước nóng Ariston SL 30 ST 2.5 FE - MT 30 lít3

Đây là mẫu bình tắm được đánh giá AN TOÀN SỐ 1 cho người sử dụng. Sản phẩm có dung tích lớn 30 lít với công nghệ 2 bình chứa đáp ứng tốt nhu cầu tắm giặt hằng ngày và tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn.

Khác với mẫu bình Ariston ở trên thì mẫu 30 lít này sử  dụng thanh đốt tráng men titan là chiếc áo bảo vệ thanh đốt khỏi sự ăn mòn của các cặn bẩn, làm gia tăng tuổi thọ thanh đốt và hạn chế tiêu hao năng lượng.

Và một ưu điểm tuyệt với nữa để sản phẩm đứng top bán chạy là sự AN TOÀN TUYỆT ĐỐI trang bị cầu dao chống rò điện (ELCB) để đảm bảo không gây giật điện.Vỏ chống thấm nước tăng cường độ an toàn.

Thiết bị ổn định nhiệt TBST thiết bị ổn định nhiệt và giúp kiểm soát độ an toàn của máy nước nóng với chức năng kép: bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn, bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nhiệt quá cao.

3. Bình nóng lạnh Ariston 20Lít VITALY SL 20 

Sử dụng cơ chế làm nóng gián tiếp thanh đốt đồng, bình nóng lạnh VITALY 20SL có thể làm nóng nước nhanh trong một lần và sử dụng thành nhiều lần mà không cần phải đun liên tục. Sợi đốt đồng chống bám cặn giúp làm nóng nhanh dù sử dụng nhiều năm Mang đến cho bạn sự tiện lợi và tiết kiệm điện năng hơn so với các dòng bình nóng lạnh đun trực tiếp. 

Bình nóng lạnh Ariston VITALY 20SL  với bộ ổn định nhiệt TBST mang đến khả năng kiểm soát chính xác nhiệt độ của nước. Giúp chăm sóc và bảo vệ làn da của bạn một cách toàn diện nhất, không bị bỏng do nước quá nóng.

4. Bình nóng lạnh Ariston 30 lít SL2 30R AG+

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít SL2 30R AG+

Bình nóng lạnh Ariston SL2 30R AG+ có thiết kế dạng chữ nhật ngang đơn giản, dễ dàng lắp đặt ở những căn phòng tắm có trần tương đối thấp, mang đến vẻ đẹp hài hòa cho không gian nội thất.. Là một chiếc bình tắm nóng lạnh gián tiếp, bình nóng lạnh Ariston 30 lít SL2 30 R AG+ có thể làm nóng nước lên đến 80 độ C, phù hợp để lắp đặt ở những khu vực có khí hậu lạnh như miền Bắc nước ta.

Dung tích sử dụng 30 lít sẽ là sản phẩm phù hợp với những gia đình có từ 2 đến 4 thành viên. Với thiết kế hiện đại chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình Việt.

Bình nóng lạnh Ariston 30l SL2 30R AG+ được trang bị cầu dao chống giật điện ELCB thông minh giúp máy tự động ngắt nguồn nếu phát hiện ra sự cố rò rỉ, hạn chế sự cố chạm điện bên trong máy, bảo vệ an toàn tuyệt đối cho cả gia đình bạn và người thân khỏi nguy cơ bị điện giật.

Hy vọng với 4 mẫu bình nóng lạnh trên đây bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình một chiếc bình nóng lạnh ưng ý. cNếu bạn đang có nhu cầu mua bình nóng lạnh Ariston chính hãng, giá rẻ hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 098.3756688 .

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook