0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

5 Cách lựa chọn bình nóng lạnh trực tiếp dành riêng cho những nơi có nguồn nước yếu

14:05 22/01/2021

Hôm nay chúng tôi đưa ra một lời khuyên cho những khách hàng ở những nơi có nguồn nước yếu khi đi mua bình nóng lạnh cần chú ý 5 điều này. Vậy 5 điều đó là gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về 5 điều cần lưu ý khi đi mua bình nóng lạnh khi dùng ở nơi có nguồn nước không ổn định.

5 Cách lựa chọn bình nóng lạnh dành riêng cho những nơi có nguồn nước yếu

1. Chọn bình nóng lạnh có bơm trợ lực

Sử dụng bình nóng lạnh có bơm trợ lực sẽ là giải pháp giúp hạn chế tình trạng nước yếu, nước không đủ mạnh cho các sinh hoạt hàng ngày của gia đình bạn. Loại máy này sẽ giúp tăng áp suất cho nước chảy mạnh mẽ và nhanh chóng hơn, mang tới sự thoải mái nhất cho người dùng khi sử dụng.

2. Sử dụng vòi sen tăng áp

Đối với nhà có nguồn nước yếu ở mức nhẹ, hoặc nước từ vòi sen không đủ mạnh như bạn mong muốn, bạn có thể sử dụng vòi sen tăng áp để cải thiện tình trạng này.

Vòi sen tăng áp là một phụ kiện bình nóng lạnh được sử dụng phổ biến. Chúng có thể giúp tăng áp lên tới 400% giúp bạn có nguồn nước mạnh phục vụ cho các nhu cầu sử dụng thường ngày.

3. Sử dụng bồn chứa

Sử dụng bồn chứa nước có tác dụng làm tăng áp lực nước, giúp nguồn cấp nước từ trên cao chảy xuống mạnh mẽ hơn. Từ đó bình nóng lạnh sẽ hoạt động nhanh và hiệu quả hơn. Hiện nay, trên thị trường phổ biến 2 loại đó là bồn chứa inox và bồn chứa nhựa.

4. Dùng bơm tăng áp riêng cho nguồn nước

Dùng bơm tăng áp riêng cho nguồn nước cũng được coi là giải pháp hữu hiệu để cải thiện tình trạng nguồn nước yếu. Với mức giá từ 700.000đ tới 2 triệu đồng bạn hoàn toàn có thể đầu tư để giúp cho nguồn nước cấp cho máy được mạnh hơn.

5. Chọn vị trí lắp đặt cho phù hợp

Bạn hoàn toàn có thể tự mình cải thiện nguồn nước cấp cho thiết bị bằng cách chọn vị trí lắp đặt máy.

Đối với bình nóng lạnh gián tiếp, độ cao tối thiểu từ máy tới đáy bồn chứa là 3 mét, để hoàn toàn đảm bảo áp lực nước mạnh hơn so với việc lắp đặt máy ở độ cao thấp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook