0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

5 Mẹo nhỏ khi sửa dụng bình nóng lạnh ở nơi có nguồn nước yếu.

14:07 22/01/2021

Việc sắm 1 chiếc bình nóng lạnh dần trở nên cần thiết, nhưng đối với những gia đình có nguồn nước yếu, không ổn định khiến cho việc chọn mua bình cũng khiến khá nhiều người phải đau đầu. Đừng lo vì hôm nay chúng tôi sẽ tư vấn đến bạn vài mẹo dùng bình nóng lạnh cho những gia đình có nguồn nước yếu qua bài viết sau đây!

1. Chọn bình nóng lạnh có bơm trợ lực

Gia đình bạn sử dụng nhiều nước, hoặc nguồn cấp nước yếu, nước chảy ra từ vòi không đủ mạnh và ổn định thì bạn nên sử dụng loại bình nóng lạnh có bơm trợ lực.

Ưu điểm của loại máy này giúp tăng áp suất, nước chảy mạnh mẽ, nhanh chóng hơn. Đảm bảo nguồn nước ra luôn mạnh và ổn định và đem lại cho bạn cảm giác thoải mái khi tắm sau một ngày làm việc mệt mỏi, không còn tình trạng đang sử dụng thì hết nước hoặc nước chảy yếu.

2. Vị trí đặt máy phải phù hợp

5 Mẹo nhỏ khi sửa dụng bình nóng lạnh ở nơi có nguồn nước yếu.

Bạn hoàn toàn có thể tự cải thiện nguồn cấp nước cho bình bằng cách chọn vị trí đặt máy ở nơi có áp lực nước thích hợp.

Đối với bình gián tiếp, độ cao tối thiểu từ bình tới đáy bồn chứa là 3m, nhằm để đảm bảo áp lực nước khi sử dụng được mạnh hơn so với việc lắp đặt máy ở độ cao thấp.

3. Sử dụng vòi sen tăng áp

Với nhà có nguồn nước yếu nhẹ hoặc khi sử dụng, bạn cảm thấy nước từ vòi sen không mạnh, để nước phun ra vòi tắm mạnh hơn bạn nên sử dụng vòi sen tăng áp.

Với các loại vòi sen tăng áp có trên thị trường hiện nay sẽ giúp tăng áp lên đến 400%. Bạn sẽ không lo nước phun ra không đủ mạnh nữa.

4. Sử dụng bơm tăng áp riêng cho nguồn nước

Lắp đặt và sử dụng bơm tăng áp riêng vào đầu nguồn cấp cho bình nóng lạnh là một giải pháp hiệu quả. Hiện nay trên thị trường có đa dạng các loại bơm tăng áp từ mini đến công suất cao với giá thành dao động từ 700 ngàn đồng – 2 triệu đồng. Việc đầu tư cho hệ thống nguồn nước 1 máy bơm tăng áp phù hợp sẽ giúp nguồn nước mạnh hơn.

5. Sử dụng bồn chứa

Việc sử dụng bồn chứa nước nhằm làm tăng áp lực nước. Nguồn cấp nước từ trên cao chảy xuống mạnh mẽ hơn. Giúp bình nóng lạnh hoạt động nhanh và hiệu quả hơn. Giải quyết tình trạng nước yếu khi sử dụng bình nóng lạnh. Hiện nay, trên thị trường phổ biến 2 loại: bồn chứa inox và bồn chứa nhựa.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook