0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

6 Lý do mà bạn nên mua bình nóng lạnh trực tiếp Casper

14:17 22/01/2021

Bạn đang phân vân không biết bình nóng lạnh trực tiếp Casper có tốt không? Chất lượng bình như thế nào? Chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn 6 lý do nên mua bình nóng lạnh trực tiếp Casper. Qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

Bình nóng lạnh Casper của nước nào sản xuất?

Nói đến thương hiệu Casper thì chắc các bạn không còn xa lạ gì nữa với những chiếc điều hòa Casper mang thương hiệu Thái Lan mà rất nhiều người dùng. Vì vậy những chiếc bình nóng lạnh Casper cũng như người anh em của nó điều được sản xuất tại Thái Lan và được nhập khẩu nguyên khối và Việt Nam.

6 Lý do mà bạn nên mua bình nóng lạnh trực tiếp Casper

Các dòng sản phẩm bình nóng lạnh trực tiếp Casper

Hiện nay, Casper mới chỉ xuất hiện duy nhất một loại bình nóng lạnh trực tiếp không bình chứa và đang rất khan hiếm nguồn hàng. Trong đó có hai dòng chính đó là bình nóng lạnh trực tiếp Casper EP-45TH11 có bơm và bình trực tiếp không bơm Casper EN-45TH11.

Thiết kế và chất liệu

Được làm từ vật liệu an toàn và cao cấp, vỏ của máy có thể chịu nhiệt và chậm bắt cháy. Khoang chứa nước được chết tạo từ nhựa sợi thủy tinh, có khả năng chống rò rỉ nước và siêu bền. Đạt chuẩn kháng nước quốc tế, IP25 chống bám nước và bám bụi.

Độ an toàn khi sử dụng

Thông thường thì các dòng bình nóng lạnh gián tiếp cực kì an toàn khi sử dụng. Tuy nhiên Casper cũng đã trang bị thêm cho các loại bình nóng lạnh trực tiếp những hệ thống an toàn như:

Cảm biến ELCB chống giật điện: Khi có sự cố máy sẽ tự động tắt nguồn điện

Cảm biến nhiệt kép chống phòng: Nếu nhiệt độ nước mà tăng đột ngột thì sẽ tự động ngắt nguồn điện.

Cảm biến lưu lượng nước chống cháy hay khô:Khi tốc độ dòng nước dưới 2 lít/phút thì máy sẽ không được vận hành được.

Chức năng vòi sen 5 kiểu phun

Với vòi sen 5 kiểu phun, bạn tha hồ điều chỉnh dòng chảy của nước như mình muốn như: mạnh, chuẩn, nhẹ nhàng, kết hợp và massage. Hơn nữa cách sử dụng lại rất đơn giản, chỉ cần bật máy, sau đó mở vòi sen theo chế độ bạn muốn, nước sẽ được làm nóng trực tiếp khi phun ra ngoài. Rất tiện lợi cho nhiều lứa tuổi sử dụng, hơn nữa bạn cũng có thể tùy chỉnh nhiệt độ cho phù hợp.

Mức giá của sản phẩm

Bạn muốn chọn mua bình nóng lạnh trực tiếp giá tốt, thì trên thị trường hiện nay dòng bình nóng lạnh trực tiếp Casper đang có mức giá dao động trong khoảng từ 1.300.000 VNĐ – 1.900.000 VNĐ rất phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền của người tiêu dùng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook