0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Ariston – Nhãn hàng mang đến nhiệt độ nước ổn định, bất chấp mọi điều kiện

14:45 22/01/2021

Vấn đề phiền toái nhất khi sử dụng máy nước nóng trực tiếp thông thường chính là việc nhiệt độ nước tắm không ổn định. Khi tình trạng này kéo dài, không chỉ lãng phí điện năng, nguồn nước mà còn tác động không tốt đến sức khỏe. Hiểu được vấn đề đó, Ariston đã ứng dụng công nghệ ổn định nhiệt trên sản phẩm bình nóng lạnh giúp người dùng có được những trải nghiệm nước nóng tuyệt vời nhất.

Ariston - Nhãn hàng mang đến nhiệt độ nước ổn định, bất chấp mọi điều kiện

Với bình nóng lạnh trực tiếp thông thường, nước đầu vào bất kể ở nhiệt độ nào đều được làm nóng bởi một nhiệt độ cố định khiến nhiệt độ nước đầu ra thay đổi  ngoài tầm kiểm soát của người dùng. Máy nước nóng thế hệ mới của Ariston có trang bị 2 cảm biến nhiệt độ đầu vào – đầu ra. Bộ đôi cảm biến này có chức năng kiểm soát nhiệt và cảnh báo nguy hiểm nếu nguồn nước đang nóng hơn nhiệt độ cài đặt. Ngoài ra, khi có nhiều thiết bị cùng sử dụng nước trong một gia đình, lưu lượng nước thay đổi khiến nhiệt độ nước đầu ra của các loại máy nước nóng trực tiếp thông thường tăng vọt, vô cùng nguy hiểm. Ariston là nhãn hàng đầu tiên và duy nhất trang bị cảm biến lưu lượng nước, giúp đo tốc độ dòng chảy đầu vào, từ đó hiệu chỉnh công suất linh động và kiểm soát nhiệt độ đầu ra vô cùng hiệu quả, mang lại an toàn tuyệt đối cho người dùng, đặc biệt là trẻ nhỏ và người cao tuổi. 

Bên cạnh công nghệ ổn định nhiệt độ, dòng máy trực mới của Ariston cũng sở hữu các giá trị ưu việt khác có thể mang lại sự thoải mái bất tận cho người tiêu dùng. 

1. Thiết kế sang trọng từ nhà thiết kế nổi tiếng Palermo Umberto của Ý

Máy nước nóng Ariston ST45PE-VN2

Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, bình nóng lạnh Ariston ra mắt thiết kế tròn đến từ nhà thiết kế nổi tiếng của Ý – Palermo Umberto. Thiết kế tinh tế và độc đáo từ Aristion chắc chắn sẽ mang lại một nét riêng cho những không gian phòng tắm hiện đại.

2. Chế độ ghi nhớ nhiệt độ yêu thích của 3 thành viên trong gia đình

Máy nước nóng Ariston ST45PE-VN10

Ariston là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các hộ gia đình vì đã có chế độ ghi nhớ nhiệt độ thông minh. Công nghệ này cho phép ghi nhớ nhiệt độ yêu thích 3 thành viên trong gia đình, ba mẹ có thể yên tâm chọn nhiệt độ ổn định và an toàn cho con hay cho bản thân chỉ với một nút bấm.

3. An toàn tuyệt đối

Máy nước nóng Ariston ST45PE-VN6

Cuối cùng, yếu tố an toàn tuyệt đối là yếu tố luôn đồng hành cùng tất cả sản phẩm của Ariston. Dòng máy mới được tích hợp công nghệ chống rò rỉ điện ELCB, thiết kế đạt chuẩn EMC chống nhiễm từ và hệ thống cảnh báo quá nhiệt thông minh giúp cả nhà luôn an tâm khi sử dụng.

Khi sử dụng bình nóng lạnh của thương hiệu Ariston bạn sẽ luôn cảm nhận được sự tiện nghi từ những công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook