0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bật tắt bình nóng lạnh qua điện thoại với bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 20LT

14:43 22/01/2021

Bình nóng lạnh kết nối wifi đang trở thành xu hướng mới hiện nay với rất nhiều tiện ích cho người dùng. Điển hình là sản phẩm bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 20LT  giúp người dùng điều khiển bình thông qua phần mềm trên chiếc smartphone mọi lúc, mọi nơi.

Bình nóng lạnh kết nối wifi là gì?

Trước khi tìm hiểu về bình nóng lạnh Ariston Slim2 lux wifi 20LT thì chúng ta hãy tìm hiểu bình nóng lạnh kết nối wifi là gì nhé!

Bình nóng lạnh kết nối wifi là gì?

Bình nóng lạnh có kết nối wifi là loại bình nóng lạnh gián tiếp được tích hợp tính năng kết nối với điện thoại smartphone qua phần mềm sử dụng wifi. Khi đã kết nối, người dùng có thể sử dụng phần mềm để điều khiển hoạt động của bình nóng lạnh từ xa như bật, tắt, hẹn giờ, xem thống kê sử dụng điện, …. Tất nhiên điều kiện để có thể điều khiển được bình nóng lạnh từ xa là bình nóng lạnh và điện thoại đều cần phải có kết nối với internet (wifi).

Ưu điểm của bình nóng lạnh Ariston slim2 lux wifi 20LT

– Điều khiển từ xa: với khả năng kết nối với smartphone, các bạn có thể dễ dàng điều khiển bình nóng lạnh mọi lúc mọi nơi chỉ cần có kết nối wifi. Ngay cả khi bạn đi làm hay đang trên đường bạn cũng có thể bật tất bình nóng lạnh một cách dễ dàng.

Ưu điểm của bình nóng lạnh Ariston slim2 lux wifi 20LT

-Tính năng hẹn giờ: ngoài khả năng bật tắt thủ công, bạn cũng có thể đặt lịch hẹn giờ bật tắt bình rất tiện lợi.

– Thống kê thời gian và điện năng sử dụng: một tính năng vô cùng hữu ích của bình nóng lạnh wifi đó là thống kê được thời gian sử dụng và lượng điện năng tiêu thụ. Nhờ đó, bạn có thể biết được chính xác hàng tháng bình nóng lạnh sử dụng hết bao nhiêu số điện.

– Xem tình trạng của bình: với ứng dụng được cài đặt trên smartphone, bạn có thể biết được bình hiện đang hoạt động ra sao, nhiệt độ nước trong bình là bao nhiêu và khi nào thì bình đã sẵn sàng để sử dụng.

Bên cạnh công nghệ wifi, bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux wifi 20LT còn được trang bị thanh đốt bằng đồng kim loại giúp: tăng hơn 50% so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường. Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 20LT sử dụng 100% nguyên liệu an toàn – không mạ kền, có tác dụng kháng khuẩn – thanh đốt bằng đồng đem lại nguồn nước trong lành, tốt hơn cho sức khỏe người sử dụng.

Hiện đại nhưng phải đi cùng với an toàn, Thiết bị ổn định nhiệt giữ vai trò rất quan trọng đối với bình nóng lạnh, với 2 chức năng chính: bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn, bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nước nóng vượt quá ngưỡng nhiệt độ cao nhất của máy để bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux wifi 20LT cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook