0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh 15 Lít có thể sử dụng cho mấy người?

14:30 22/01/2021

Do nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh hiện nay ngày càng nhiều nên các hãng rất chú trọng về kiểu dáng, mẫu mã, công nghệ ứng dụng trên bình và giá thành sản phẩm. Trong đó, bình nóng lạnh 15l được nhiều người lựa chọn sử dụng vì cho rằng sẽ tiết kiệm tiền so với các dung tích lớn hơn. Tuy nhiên nếu gia đình bạn đông người mà lại chọn bình nóng lạnh 15 Lít vừa không đủ nước nóng để sử dụng, vừa phải bật bình nhiều lần gây tốn điện. Vậy Bình nóng lạnh 15 Lít có thể sử dụng cho mấy người? Cùng Oantuti.vn tìm hiểu nhé!

1. Vì sao nên chọn bình nóng lạnh có dung tích phù hợp với số người?

Dựa theo nguyên lý hoạt động thì chỉ có bình nóng lạnh gián tiếp mới cần thể hiện dung tích. Thông tin sẽ được nhà sản xuất in trên tên sản phẩm. Đây là thông tin cần thiết mà bất cứ ai khi mua bình nóng lạnh cũng cần phải chú ý bởi nó nói lên nhu cầu sử dụng của bạn có phù hợp với bình hay không.

Dung tích của bình nóng lạnh thể hiện sức chứa nước của bình trong một lần đun, với quá trình làm nóng dao động từ khoảng 15 – 30 phút. Vì vậy, để đảm bảo có đủ nước nóng để sử dụng, người dùng cần chú ý số lượng người dùng trong một lần bật nước. căn khoảng thời gian phù hợp để bật bình. Nếu mua bình nóng lạnh gián tiếp có dung tích quá lớn so với số người dùng thì sẽ không tránh khỏi việc dư thừa nước nóng không sử dụng hết vừa gây lãng phí nước vừa gây hao tốn điện năng. Nếu mua bình có dung tích quá nhỏ thì sẽ không cấp đủ nước nóng cho gia đình sử dụng, khiến bình phải thực hiện thao tác đun nóng nhiều lần, vừa gây ảnh hưởng tuổi thọ của máy vừa lãng phí điện

Chính vì thế, khi chọn mua máy nước nóng gián tiếp, dung tích của thiết bị sẽ là yếu tố cần quan tâm nhất để:Đảm bảo cung cấp đủ lượng nước nóng cần thiết với nhu cầu sử dụng.

* Tránh lãng phí điện năng, tiết kiệm chi phí sử dụng sản phẩm.* Tăng cường độ bền và tuổi thọ cho bình nóng lạnh.* Bình nóng lạnh 15l phù hợp cho bao nhiêu người?* Nhà sản xuất đã đưa ra một con số tính toán cụ thể để tính tương quan dung tích bình nóng lạnh với số người dùng theo công thức sau:* Gia đình có 1-2 người: Sử dụng bình khoảng 15l là phù hợp* Gia đình có 3-4 người: Sử dụng bình khoảng 20-30l* Gia đình có 5-6 người: Sử dụng bình khoảng 30-40l

Tuy nhiên, đây chỉ là công thức chung dựa theo mức độ phổ biến sử dụng. Ngoài ra, bạn cần phải dựa trên thực tế nhu cầu, thói quen sử dụng nước của gia đình mình, vì mỗi người có một nhu cầu sử dụng nước là khác nhau. Theo khảo sát, trung bình một ngày mỗi người sử dụng khoảng 3-8 lít nước sinh hoạt. Tuy nhiên có nhiều người sử dụng bồn tắm với sở thích tắm nhiều nước hơn, thì bạn cần phải chú ý tính toán lượng nước một lần sử dụng.

2. Các mẫu bình nóng lạnh 15 Lít đáng mua nhất hiện nay

Bình nước nóng Ariston 15 lít Blu 15R 2.5 FE

Bình Nóng Lạnh Ariston Blue 30R 2.5 FE

Bình nước nóng Ariston 15 lít Blu 15R 2.5 FE có kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian phòng tắm gia đình. Với dung tích bình chứa 30 lít, máy nước nóng sẽ đáp ứng hoàn hảo cho nhu cầu sử dụng của gia đình 2-3 thành viên.

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít Blu 15R 2.5 FE trang bị thiết bị ổn định nhiệt TBST và bộ kiểm soát độ an toàn của máy nước nóng với chức năng kép. Bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn, giúp tiết kiệm năng lượng đến 15%. Bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nhiệt quá cao, bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston AN 15 LUX FE 15 lít 

Máy nước nóng Ariston AN 15 LUX FE 15 lít2

Có thiết kế nhỏ gọn, tối giản, đi cùng dung tích bình 15 lít và công suất làm nóng 2.500W, bình tắm nóng lạnh Ariston AN 15 LUX FE 15 lít sẽ là một ứng cử viên sáng giá cho những không gian nhỏ hẹp, điểm trừ diện tích cũng như gia đình 1 – 2 người. Chiếc bình nóng lạnh Ariston 15 lít này còn được trang bị cầu dao ELCB có tác dụng ngắt điện ngay lập tức khi phát hiện sự cố rò rỉ điện năng, bảo vệ an toàn cho cả gia đình khỏi những rủi ro đáng tiếc về điện.

Bình nóng lạnh Ariston 15 lít SL 15 MT

Bình nóng lạnh Ariston 15 lít SL 15 MT có thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Bình tắm nóng lạnh gián tiếp này có nhiệt độ tối đa lên tới 80 độ C vô cùng phù hợp với những gia đình ở khu vực có khí hậu lạnh. 

Máy nước nóng Ariston 15 lít SL 15 MT3

Chỉ với 1 chiếc bình tắm nóng lạnh Ariston mà gia đình bạn có thể chia thành nhiều đường dẫn nước sử dụng cho vô cùng nhiều sinh hoạt khác, với nhiệt độ dòng nước được tùy chỉnh theo từng nhu cầu: tắm rửa, rửa mặt, tắm cho làn da trẻ nhỏ, rửa sạch trái cây,…

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook