0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những mẫu bình nóng lạnh 15 lít giá rẻ cho gia đình ít người dùng

16:26 31/12/2021

Bình nóng lạnh dung tích 15 lít được rất nhiều gia đình có 1-2 người hay những người ở trọ sử dụng với thiết kế bắt mắt, kiểu dáng nhỏ gọn, giá thành hợp lý. Dưới đây là những mẫu bình nóng lạnh 15 lít giá rẻ mà bạn có thể tham khảo khi mua cho gia đình mình.

Bình nóng lạnh Ariston VITALY 15 lít

Bình nóng lạnh Ariston VITALY 15 là mẫu bình nóng lạnh 2021 sở hữu kiểu dáng vuông nhỏ gọn, màu trắng tinh tế giúp hài hòa đa dạng không gian phòng tắm của gia đình. Với kích thước 360x360x320mm cùng dung tích 15 lít vừa giúp tiết kiệm diện tích lại thích hợp sử dụng cho những gia đình có ít người hay sinh viên ở trọ.

Được trang bị cầu dao chống giật điện ELCB thông minh giúp máy tự động ngắt nguồn nếu phát hiện ra sự cố rò rỉ, hạn chế sự cố chạm điện bên trong máy, bảo vệ an toàn tuyệt đối cho cả gia đình bạn và người thân khỏi nguy cơ bị điện giật. Thêm vào đó bộ cảm biến nhiệt với cảm biến 1 sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt nhiệt độ yêu cầu, cảm biến 2 sẽ ngắt điện khi nhiệt độ vượt quá mức, giúp phòng tránh các trường hợp bỏng, đảm bảo an toàn cho người và thiết bị khi sử dụng.

Giá bán tham khảo: 1.690.000₫ (Giá bán có thể thay đổi)

Bình nóng lạnh Rossi PURO15SL 15L

Bình nóng lạnh Rossi PURO15SL sở hữu thiết kế mang đậm phong cách Ý giúp tăng thẩm mĩ không gian phòng tắm của bạn. Với kiểu dáng ngang cùng màu đen sang trọng cùn núm điều chỉnh nhiệt độ giúp người dùng có thể tùy chọn nhiệt độ nước mong muốn. Bình chứa có thành phần kim cương giúp tăng khả năng giữ nhiệt, giúp hạn chế tình trạng bào mòn, tăng tuổi thọ của bình chứa.

Bình nóng lạnh Rossi PURO15SL 15 lít sử dụng bộ chống rò điện ELCB siêu nhạy, an toàn tuyệt đối khi sử dụng, tránh tình trạng rò rỉ điện gây nguy hiểm cho người dùng. Thanh gia nhiệt siêu bền tăng hiệu suất làm nóng đến 97,9% vừa giúp tiết kiệm điện, lại giúp người dùng không phải tốn thời gian chờ đợi nước nóng.

Giá bán tham khảo: 1.490.000₫ (Giá bán có thể thay đổi)

Bình nóng lạnh Ariston AN2 15 LUX 2.5 FE 15 lít

Bình nóng lạnh Ariston AN2 15 LUX 2.5 FE sở hữu thiết kế sang trọng với màu bạc bắt mắt cùng kiểu dáng nhỏ gọn, thuận tiện trong việc lắp đặt, giúp tăng thẩm mĩ cho phòng tắm. Bình còn được trang bị đèn báo hiệu nước nóng đã sẵn sàng giúp người dùng có thể nhận biết được nước nóng đã sẵn sàng để sử dụng.

Bình sử dụng cầu dao chống giật có khả năng tự động ngắt điện khi phát hiện rò rỉ, điều này giúp người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bình nóng lạnh. Hệ thống kiểm soát nhiệt độ TBSE giúp ngăn chặn nước quá nóng gây bỏng rát làn da của ngời dùng, nhờ đó mà bạn thể thoải mái thư giãn với nhiệt độ lý tưởng nhất.

Hệ thống tạo Ion Bạc giúp lọc sạch nước, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn có hại cho sức khỏe người dùng.

Trên đây là những mẫu bình nóng lạnh 15 lít giá rẻ cho gia đình mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Mong rằng qua những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình chiếc bình nóng lạnh ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook