0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh Ariston AN 15 LUX FE kiểu dáng hiện đại, vỏ chống thấm nước

14:44 22/01/2021

Bình nóng lạnh Ariston AN 15 LUX FE dung tích 15 Lít dành cho những khu vực có nhiệt độ thấp dưới 20 độ C hoặc khí hậu lạnh vào mùa đông như miền Bắc nước ta thì chiếc bình tắm nóng lạnh Ariston gián tiếp này chính là một ứng cử viên vô cùng sáng giá. Bên cạnh đó với kiểu dáng hiện đại cùng vỏ chống thấm nước xâm nhập cũng chính là những ưu điểm khiến chiếc bình này được nhiều người lựa chọn.

Bình nóng lạnh Ariston AN 15 LUX FE kiểu dáng hiện đại

Các công nghệ nổi bật của bình nóng lạnh Ariston AN 15 LUX FE

Bình nước nóng ARISTON AN 15 LUX có thiết kế nguyên khối, nổi bật lên sự chắc chắn, màu sắc trang nhã phù hợp mọi không gian nhà tắm. Dung tích 15L đáp ứng đủ nhu cầu tắm giặt hằng ngày của gia đình bạn.

Các công nghệ nổi bật của bình nóng lạnh Ariston AN 15 LUX FE

Với lớp vỏ sử dụng chất liệu chống thấm nước IPX1, bình nóng lạnh Ariston AN 15 LUX FE sẽ không cho nước xâm nhập vào bên trong ảnh hưởng đến linh kiện cũng như tuổi thọ của bình.

Máy nước nóng Ariston AN 15 LUX FE 15 lít6

Công nghệ Ion bạc

Các khối cầu Ion bạc Ag+ nằm trong ống dẫn đặc biệt được đặt cố định tại đường nước vào trong bình chứa. Nước khi chảy qua ống để vào bình chứa sẽ tiếp xúc với các khối cầu này. Các hạt Ion bạc sẽ là những dũng sĩ ngăn cản sự sinh sôi và giảm quá trình phát triển của vi khuẩn trong bình chứa đến 80%.

Thiết bị ổn định nhiệt TBST

Thiết bị ổn định nhiệt TBST

TBST là thiết bị ổn định nhiệt và kiểm soát độ an toàn của máy nước nóng với chức năng kép: bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn (giúp tiết kiệm năng lượng), bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nhiệt quá cao (bảo đảm an toàn cho người sử dụng).

Thanh đốt tráng men Titan

Thanh đốt tráng men Titan

Lớp men Titan đóng vai trò là chiếc áo bảo vệ thanh đốt khỏi sự ăn mòn của các cặn bẩn, làm gia tăng tuổi thọ thanh đốt và hạn chế tiêu hao năng lượng.

Đèn báo nước nóng sẵn sàng

Lần đầu tiên, một chiếc máy nước nóng có thể giao tiếp với người sử dụng thông qua đèn led xanh báo hiệu nước nóng sẵn sàng để tắm, giúp bạn chủ động về thời gian và tiết kiệm điện.

Trên đây là những ưu điểm của bình nóng lạnh Ariston AN 15 LUX FE dung tích 15 Lít. Hy vọng với thông tin trên bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc bình nóng lạnh phù hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook