0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh Ariston là hãng có chất lượng hàng đầu thị trường

14:18 22/01/2021

Bình nóng lạnh Ariston là hãng có chất lượng hàng đầu với mức giá phải chăng được nhiều gia đình lựa chọn. Vậy bạn có biết tại vì sao không? Nếu chưa biết bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giải thích cho bạn biết.

Thương hiệu lâu năm

Bình nóng lạnh Ariston đến từ Ý, là hãng bình nóng lạnh đầu tiên được nhập khẩu vào thị trường Việt Nam với uy tín thương hiệu cao, giúp người dùng an tâm khi lựa chọn. Chính vì vậy hãng bình nóng lạnh Ariston luôn được mọi người tin dùng.

Bình nóng lạnh Ariston là hãng có chất lượng hàng đầu thị trường

Độ bền của bình được nhiều người dùng đánh giá cao

Với các dòng sản phẩm đa dạng, 2 dòng bình nóng lạnh Ariston phổ biến nhất trên thị trường hiện nay gồm bình nóng lạnh gián tiếp và bình nóng lạnh trực tiếp với cơ chế hoạt động khác nhau, có thể đáp ứng được những nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng.

Là một trong những hãng bình nóng lạnh hàng đầu hiện nay, bình nóng lạnh Ariston có chất lượng tốt, độ bền cao, công nghệ hiện đại, sử dụng rất an toàn nên sẽ đảm bảo tốt nhất cho sự an toàn của người dùng.

Đó chính là những lý do giúp bình nóng lạnh Ariston được các gia đình tin tưởng lựa chọn.

Công nghệ làm nóng nhanh và dung tích bình đa dạng

Bình nóng lạnh Ariston trực tiếp là dòng bình có khả năng làm nóng trực tiếp. Không có bình chứa nên thường phù hợp với những gia đình có nhu cầu sử dụng nước nóng ít và không muốn mất nhiều thời gian chờ đợi nước nóng. 

Còn với các gia đình có nhu cầu sử dụng nước nóng nhiều. Đặc biệt các gia đình miền Bắc thì bình nóng lạnh Ariston gián tiếp với bình chứa từ 15-30 lít là thiết bị phổ biến có thể tìm thấy ở bất kỳ nhà tắm nào.

Ngoài việc tiết kiệm điện năng khi chỉ cần nấu nước 1 lần là có thể sử dụng được nhiều lần. Khi sử dụng bình nóng lạnh Ariston gián tiếp bạn còn có thể hoàn toàn yên tâm nước vẫn sẽ được làm nóng hiệu quả ngay cả khi nhiệt độ ngoài trời thấp dưới 20 độ C.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook