0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh Ariston nháy đèn đỏ là tại sao?

14:24 22/01/2021

Lỗi mà bình nóng lạnh gặp phải rất nhiều nhưng trong đó lỗi bình báo nháy đèn đỏ trên bình nóng lạnh Ariston lại đang được người tiêu dùng quan tâm tìm hiểu nhiều. Nếu bình nóng lạnh Ariston nhà bạn cũng đang lâm vào tình trạng như này thì đây là nguyên nhân và cách khắc phục đúng cách:

1. Nguyên nhân mà bình nóng lạnh Ariston nháy đèn đỏ

Theo tiết lộ của các thợ sửa chữa bình nóng lạnh làm tại trạm bảo hành của Ariston cho biết: Nguyên nhân bình nóng lạnh Ariston nháy đèn đỏ chủ yếu là do mạch điều khiển gặp sự cố hư hỏng, không cấp điện cho ruột đun nên nháy đèn.

Điều này cũng đồng nghĩa khi bình nóng lạnh Ariston nhà bạn nhấp nháy đèn đỏ chứng tỏ mạch điều khiển bình đang bị hỏng – bạn có thể hiểu đơn giản như vậy.

Bình nóng lạnh Ariston nháy đèn đỏ là tại sao?

2. Cách khắc phục tình trạng bình tắm nóng lạnh Ariston nháy đèn đỏ

Nếu đèn không lên hẳn còn dễ sửa và chỉ cần thợ gia đình sửa vặt cũng có thể xem bình tắm giúp bạn nhưng lỗi nháy đèn đỏ trên bình Ariston này lại liên quan tới bảng mạch điện tử của bình do đó bạn hay thợ không có kinh nghiệm cũng không thể tự sửa chữa được tại nhà.

Cách đơn giản và nhanh chóng nhất trong trường hợp này là bạn phải gọi cho đơn vị bảo hành của hãng Ariston chính hãng hoặc tìm chọn các đơn vị sửa chữa được ủy quyền, có kinh nghiệm lâu năm và sửa chữa uy tín trong lĩnh vực này xem xét và khắc phục.

Nếu mạch điều khiển bị hỏng nặng không thể khắc phục được nữa thì có thể bạn phải thay mạch điều khiển. Nói thật trong bình nóng lạnh 2 bộ phận quan trọng nhất là mạch điều khiển và ruột đun. Nếu hỏng 1 trong 2 bộ phận này thì tiền sửa chữa, thay thế linh kiện cũng không hề rẻ và có thể tương đương hoặc bằng 1/3 – 1/2 giá trị cái bình tắm. Vậy nên trường hợp này bạn có thể cân nhắc giữa việc thay thế sửa chữa bảng mạch điều khiển hoặc là mua một cái bình mới cho gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook