0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 30LT cho phòng tắm thêm hiện đại

14:41 22/01/2021

Công dụng của chiếc bình nóng lạnh ngoài việc cung cấp nước nóng cho các gia đình để tắm rửa, sinh hoạt còn giúp phòng tắm nhà bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu về Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 30LT nhé!

1.  Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 30LT cho phòng tắm thêm hiện đại

Với nhiều năm kinh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh trên toàn quốc cũng như xuất khẩu sang các nước khác, Ariston đã luôn mang tới cho các vị khách hàng những dòng sản phẩm tuyệt vời nhất. Ariston vẫn đi tiên phong và đứng đầu trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm thiết bị, liên tục đổi mới công nghệ và sản phẩm tới tay người tiêu dùng luôn hội tụ đầy đủ các yếu tố: an toàn sử dụng, chất lượng vượt trội, hiệu quả về năng lượng cùng các giải pháp thông minh. Tất cả hướng tới một mục tiêu đem đến cho khách hàng sự tin tưởng và sử dụng một loại sản phẩm tốt nhất phù hợp nhất.

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Eco cho phòng tắm thêm hiện đại

Chiếc bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 30LT có thiết kế vô cùng đẹp, màu đen bóng tạo cảm sự sang trọng, hiện đại, giúp phòng tắm nhà bạn trở nên đẳng cấp hơn. 

2. Các tính năng của bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 30LT

– Hệ thống an toàn được tích hợp ELCB: Đây là hệ thống thông minh được trang bị trong hầu hết các loại bình nước nóng của Ariston đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

 

– Tiết kiệm điện năng: Tiết kiệm điện năng là tiêu chí được hầu hết các gia đình chú ý khi lựa chọn. Trong thời buổi chi phí sinh hoạt đắt đỏ như hiện nay thì việc kết hợp hiệu quả các công nghệ tối ưu luôn là điều các nhà sản xuất luôn phải phát triển hơn nữa.

– Thiết bị ổn định nhiệt: Đây là loại thiết bị bao gồm 2 bộ cảm biến. Bộ thứ nhất có tác dụng làm ngừng quá trình làm nóng nước khi nhiệt độ trong bình đạt tới mức ngưỡng mà người tiêu dùng đã cài đặt. Bộ thứ hai sẽ có tác dụng tự động ngắt nguồn điện khi nước nóng vượt mức cho phép nhằm đảm bảo an toàn, tránh gây bỏng cho những người khi tiếp xúc với thiết bị.

– Công nghệ ECO EVO chuẩn châu Âu, có khả năng ghi nhớ thói quen sử dụng, tự động tính toán lượng nước nóng & nhiệt độ phù hợp nhất, giúp tiết kiệm điện tới 14%, và đạt chuẩn 5 sao tiết kiệm năng lượng.

Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 20 lít

Tính năng hẹn giờ tắt sẽ tự động tắt máy sau khoảng thời gian thiết lập (15′, 30′, 45′), giúp giảm thiểu hao phí điện năng & mang lại tiện nghi cho người sử dụng.

Chiếc bình nóng lạnh cao cấp Ariston Slim2 Lux Eco 30LT chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho người sử dụng. 

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook