0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 30LT cho chung cư cao cấp

14:43 22/01/2021

Đối với những chung cư cao cấp, phòng tắm không chỉ mang lại sự tiện nghi mà còn đòi hỏi tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 30LT không những giải quyết tính năng vật lý như an toàn, tiết kiệm điện, sản phẩm này còn tạo nên sự sang trọng, hiện đại nhất cho phòng tắm của bạn. 

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 30LT cho chung cư cao cấp

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 30LT cho chung cư cao cấp

Các khu chung cư cao cấp hiện nay được xây dựng rất phổ biến nhằm mang đến những không gian sống đẳng cấp đáp ứng những nhu cầu hiện đại cho con người. Phòng tắm là một trong những không gian được sử dụng để phục vụ cho những nhu cầu cấp thiết hàng ngày như vệ sinh, tắm giặt, …có thể nói nơi đây là nơi đóng vai trò rất quan trọng, chính vì thế khi thiết kế không chỉ yêu cầu tính thẩm mỹ mà đòi hỏi nội thất bên trong cần vô cùng hiện đại, tiện nghi, sang trọng mang lại sự tiện nghi, thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Một thiết bị nội thất không thể thiếu trong phòng tắm chung cư cao cấp đó chính là bình nóng lạnh Ariston.

Bình nóng lạnh Ariston  Slim2 Lux Wifi 30LT là một thiết bị phòng tắm không thể thiếu trong không gian sinh hoạt của các hộ gia đình đặc biệt là những nơi cao cấp. nó cung cấp nguồn nước nóng nhanh và tiện lợi nhất, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống con người.

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 30LT công nghệ hiện đại, đẳng cấp, xứng tầm với những phòng tắm cao cấp, sang trọng

Công nghệ wifi hiện đại

Máy Nước Nóng Gián Tiếp Ariston SL2 30 LUX WIFI (2500W) trang bị công nghệ Wifi thông minh an toàn, tiết kiệm tới 25% điện năng, tiện lợi và kiểm soát trong tầm tay. Máy sử dụng thanh đốt đồng mạ Titan làm nóng nhanh, kháng sự ăn mòn của nước cứng, giảm thiểu việc bám cặn, bảo đảm hiệu suất hoạt động không đổi.

An toàn với vi mạch liên tục tự động kiểm tra

Máy trang bị vi mạch liên tục tự động kiểm tra mọi thông số của máy, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng. Với màn hình hiển thị và khả năng điều chỉnh nhiệt độ chính xác đến từng độ C, người dùng có thể lựa chọn chính xác nhiệt độ mong muốn.

Công nghệ tiết kiệm ECO EVO

Ariston SL2 30 LUX WIFI sử dụng công nghệ ECO EVO chuẩn châu Âu, có khả năng ghi nhớ thói quen sử dụng, tự động tính toán lượng nước nóng & nhiệt độ phù hợp nhất, giúp tiết kiệm điện tới 14%, và đạt chuẩn 5 sao tiết kiệm năng lượng.

Kháng khuẩn hiệu quả với công nghệ ION Bạc

Với công nghệ ION Bạc, Ariston SL2 30 LUX WIFI có khả năng kháng khuẩn, nhanh chóng ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn E.C Coli, Salmonella, Legionella, nấm mốc và các loại vi khuẩn khác.

Bình nóng lạnh Ariston với những công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay chắc chắn sẽ đem lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bình nóng lạnh Ariston hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline : 098.3756688  để được tư vấn trực tiếp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook