0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh Ariston tiết kiệm điện nay nhất hiện nay

14:37 22/01/2021

Luôn là thương hiệu bình nóng lạnh thuộc top đầu hiện nay, Ariston được khách hàng lựa chọn và tin tưởng về chất lượng của sản phẩm. Nổi bật trong đó là  tính năng tiết kiệm điện, cùng điện máy Thuận Thành điểm qua các tính năng tiết kiệm ở dòng bình tắm nóng lạnh để yên tâm khi chọn mua sản phẩm này nhé.

Bình nóng lạnh Ariston tiết kiệm điện nay nhất hiện nay

BÌNH NÓNG LẠNH ARISTON VỚI CÔNG NGHỆ ĐÈN KÉP BÁO NƯỚC NÓNG SẴN SÀNG

Đèn báo nước nóng hiển thị điện tử của máy nước nóng Ariston có thể chọn làm nóng một hoặc cả hai bình chứa. Đây thực sự là sự kết hợp giữa công nghệ và thiết kế một cách hoàn hảo, mang lại cho người sử dụng sự tiện nghi đỉnh cao khi tích hợp đèn báo kép màu xanh lần lượt hiển thị thời điểm nước nóng sẵn sàng ở mỗi bình chứa. Công nghệ đèn báo kép của bình nóng lạnh Ariston thực sự là giải pháp giúp các gia đình tiết kiệm điện cũng như thời gian cực kỳ hiệu quả.

THANH ĐỐT ĐỒNG LÀM NÓNG NHANH, ĐỘ BỀN CAO CỦA BÌNH NÓNG LẠNH ARISTON

Công nghệ thanh đốt bằng đồng là một trong những công nghệ phổ biến nhất hiện nay của Ariston. Với chất liệu bằng đồng giúp cho thanh đốt có độ bền vượt trội hơn so với các chất liệu khác.

THANH ĐỐT ĐỒNG LÀM NÓNG NHANH, ĐỘ BỀN CAO CỦA BÌNH NÓNG LẠNH ARISTON




 
Đồng là kim loại đặc biệt với ưu điểm kéo dài tuổi thọ của thanh đốt: tăng hơn 50% so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường. Nhờ sử dụng 100% nguyên liệu an toàn – không mạ kền, bình nước nóng Ariston có tác dụng kháng khuẩn với thanh đốt bằng đồng đem lại nguồn nước trong lành, tốt hơn cho sức khỏe người sử dụng.

BÌNH NÓNG LẠNH ARISTON CÓ SỰ LỰA CHỌN CÔNG SUẤT

Bình tắm nước nóng Ariston không chỉ đa dạng mẫu mã mà với mức độ công suất cũng có nhiều sự lựa chọn như 2500W, 4500W…cho bạn dễ dàng sử dụng.

 
 
Bên cạnh đó còn có dòng sản phẩm Ariston còn được tích hợp màn hình hiển thị nhiệt độ giúp người sử dụng biết được nhiệt độ trong bình nước nóng là bao nhiêu, đã sử dụng được chưa mà không cần mất thời gian, tiêu hao điện năng quá nhiều để làm nóng nước ở mức tối đa. Núm điều chỉnh mức nhiệt độ làm nóng cũng là một cách tiết kiệm điện rất hiệu quả.

 Ở những dòng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston mới nhất hiện nay, tiêu biểu như bình nóng lạnh trực tiếp Ariston AURES công suất làm nóng có thể điều chỉnh 3 mức tiện lợi phù hợp với từng điều kiện làm nóng khác nhau.

CÔNG NGHỆ 2 BÌNH CHỨA TIẾT KIỆM ĐIỆN CỦA BÌNH NÓNG LẠNH ARISTON

Ariston chính là đơn vị đầu tiên ứng dụng công nghệ 2 bình chứa tiết kiệm điện vào sản phẩm bình nóng lạnh của mình. Hiện nay có khá nhiều hãng sử dụng công nghệ 2 bình chứa, tuy nhiên về chất lượng và hiệu suất thực tế thì không thể so sánh với bình tắm nước nóng Ariston.

Công nghệ 2 bình chứa của binh nuoc nong Ariston cho phép sản phẩm đạt tốc độ gia nhiệt nhanh nhất so với các sản phẩm khác hiện có trên thị trường. Theo kết quả kiểm định của Ariston, SL 30 QH chỉ cần 14 phút để làm nóng bình chứa 15 lít đầu tiên đến 40 độ C (trong điều kiện nước đầu vào là 21.5 độ C). Tốc độ làm nóng này nhanh hơn 20-80% so với các máy nước nóng khác cùng dung tích.

BÌNH NÓNG LẠNH ARISTON CÓ THỜI GIAN GIỮ NHIỆT TỐT

Nhờ có lớp cách nhiệt PU với ưu điểm chống thấm nhờ những phần tử vô cùng nhỏ liên kết chặt chẽ với nhau và ngăn không cho nhiệt lượng thoát ra ngoài giúp cho nước nóng trong bình nước nóng Ariston giữ nhiệt dài lâu lên tới 12 giờ đồng hồ.

Đối với bình nước nóng phù hợp với nhu cầu sử dụng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, chỉ cần bật nước nóng 1 lần và sử dụng trong nhiều thời điểm khác trong ngày. Đây cũng là cách tiết kiệm điện tốt.

BÌNH NÓNG LẠNH ARISTON CHỨA TRÁNG MEN TITAN

Các mẫu bình nóng lạnh Ariston chính hãng đều tích hợp bình chứa tráng men Titan giúp hạn chế tối đa sự ăn mòn của nước và giúp đảm bảo độ bền và hiệu suất làm việc tối đa, tiết kiệm chi phí sửa chữa và thay thế sản phẩm.

Qua đó có thể thấy các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston hiện nay đều được tích hợp rất nhiều tính năng tiết kiệm, giúp các gia đình tiết kiệm điện năng và chi phí hiệu quả. Đa số các tính năng tiết kiệm này được tích hợp nhiều nhất ở dòng bình nóng lạnh Ariston 30L. Do đó, đây cũng là dung tích bình nóng lạnh được lựa chọn phổ biến hiên nay.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook