0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh Ariston trực tiếp Aures ST và bình nóng lạnh gián tiếp SLIM 30 ST được ưa chuộng

14:54 22/01/2021

Ariston là chuyên gia máy nước nóng hàng đầu có xuất xứ từ Ý và có mặt ở hơn 150 quốc gia. Bên cạnh chất lượng thì máy nước nóng trực tiếp và bình nóng lạnh Ariston còn gây ấn tượng với khách hàng bởi thiết kế UP sang trọng, tinh tế mang đến sức sống mới cho cuộc sống tiện nghi. Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu Bình nóng lạnh Ariston trực tiếp Aures ST  và bình nóng lạnh gián tiếp SLIM 30 ST được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Ariston luôn chăm chút cẩn thận về từng sản phẩm của mình, với việc ngày càng phát triển và ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại vào sản phẩm bình nóng lạnh đã khiến thương hiệu này dần chiếm lĩnh thị trường và trở thành thương hiệu bình nóng lạnh Top đầu hiện nay. Độ bền bỏ vượt thời gian đi kèm những công nghệ an toàn, hiện đại,đem lại sự tiện nghi là điều mà không phải hãng nào cũng có thể làm được. Thanh đốt đồng làm nóng nhanh bền bỉ, bình chứa tráng men Titan, công nghệ ion bạc kháng khuẩn làm sạch nước an toàn cho người sử dụng.

Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston SL 30 ST 2.5 FE – MT 30 lít

Máy nước nóng Ariston SL 30 ST 2.5 FE - MT 30 lít

Bình nóng lạnh Ariston SL 30 ST 2.5 FE – MT có thiết kế đơn giản dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian phòng tắm, chiếc bình tắm nóng lạnh gián tiếp này có nhiệt độ tối đa tới 80 độ C phù hợp cho những gia đình ở khu vực có khí hậu lạnh miền Bắc nước ta. Với dung tích bình chứa 30 Lít, sẽ cung cấp đủ nước nóng cho những gia đình có từ 3-5 thành viên.

Chỉ với 1 chiếc bình tắm nóng lạnh Ariston 30 lít này mà bạn có thể chia thành nhiều đường dẫn nước nóng từ bình để sử dụng cho rất nhiều sinh hoạt khác: tắm, rửa mặt, rửa chén bát, rửa sạch rau, củ, trái cây…Bình nóng lạnh Ariston sở hữu hệ thống an toàn đồng bộ TSS, đây là hệ thống an toàn được tích hợp 2 chức năng cảm biến TBSE chống giật điện và cảm biến TBST chống bỏng cho người sử dụng.

Máy nước nóng Ariston SL 30 ST 2.5 FE - MT 30 lít7

Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston được trang bị thêm các hạt tinh thể bạc trên các ống cartridge tại lối vào bình chứa. Khi nước chảy vào bình và được làm nóng, các tinh thể bạc này sẽ được sản sinh, giúp nguồn nước sạch vi khuẩn và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston trực tiếp Aures ST

Máy nước nóng Ariston ST45PE-VN có thiết kế màn hình cảm ứng và hiển thị nhiệt độ chính xác không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp mà nó còn giúp chúng ta nhận biết được nhiệt độ của nước ở thời điểm hiện tại là bao nhiêu. Máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures ST có bơm tăng áp và màn hình hiển thị nhiệt độ giúp bạn biết chính xác nhiệt độ dòng nước hiện tại là bao nhiêu đồng thời có thiết kế mềm mại tạo cảm hứng cho không gian thư giãn trong khi tắm. Bất chấp mọi điều kiện nhiệt độ máy nước nóng trực tiếp này vẫn cung cấp lượng nước nóng liên tục với nhiệt độ ổn định để người dùng yên tâm sử dụng.

Máy nước nóng Ariston ST45PE-VN3

Chiếc bình nóng lạnh được tích hợp bơm trợ lực này bạn sẽ không cần phải lo về nguồn nước nơi bạn ở quá yếu. Bơm trợ lực sẽ giúp cải thiện sức chảy của dòng nước nóng tại những nơi lắp đặt có lực nước yếu.

Với việc ngắt tính năng làm nóng khi phát hiện nhiệt độ nước vượt quá mức cho phép, bộ ổn định nhiệt kép của máy nước nóng Ariston ST45PE-VN sẽ chăm sóc an toàn cho làn da của bạn khỏi bị phồng rộp hoặc bỏng rát do nước quá nóng gây ra.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bình nóng lạnh Ariston chính hãng với giá thành rẻ hãy đến ngay với điện máy chúng tôi theo địa chỉ Showroom: 601 Giải Phóng hay 142 Phú Viên, Long Biên, Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp 098.3756688  để được tư vấn. Điện máy Thuận Thành rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook