0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh Casper giá rẻ nhất, chất lượng nhất bạn nên mua

14:52 22/01/2021

Bình nóng lạnh Casper là sản phẩm có mẫu mã đẹp, chất lượng tốt đem lại cảm giác an toàn cho người sử dụng. Với chi phí thấp, chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình.

Bình nóng lạnh Casper giá rẻ nhất, chất lượng nhất bạn nên mua

Bình nóng lạnh Casper giá rẻ nhất, chất lượng nhất bạn nên mua

Lựa chọn bình nóng lạnh Casper phù hợp với nhu cầu của gia đình

Bình nước nóng có rất nhiều kiểu mã, hình dạng, kích thước rất đa dạng trên thị trường. Vì thế đối với các phòng tắm có không gian nhỏ thì bạn nên sử loại bình nước nóng trực tiếp là phù hợp nhất vừa có thể tiết kiệm được kinh phí mà giá thành của sản phẩm cũng rất rẻ. 

Thương hiệu sản xuất uy tín

 Thương hiệu bình nóng lạnh Casper của Thái Lan

Thương hiệu là yếu tố quan trọng tiếp theo mà bạn cần cân nhắc khi lựa chọn một chiếc bình nước nóng lạnh tốt. Sẽ có các thương hiệu uy tín, đa dạng khác nhau đối với từng chủng loại của máy như bình nóng lạnh trực tiếp và gián tiếp, sử dụng năng lượng mặt trời, hồng ngoại,…Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hàng đầu tại Thái Lan, bạn hoàn toàn yên tâm về tuổi thọ và độ an toàn của bình nóng lạnh thương hiệu Casper này.

Chất liệu sản phẩm

 

Chất liệu cũng là một yếu tố quan trọng, nó quyết định tới sức khỏe của mình khi dung máy và độ bền, tuổi thọ của máy nước nóng. Bình nóng lạnh Casper được trang bị bình chứa tráng men có thành phần kim cương giúp tăng tuổi thọ bình chứa cao hơn so với các loại khác.

Bình chứa được tráng men kim cương cao cấp kết hợp với thanh Anode Mg lớn chống ăn mòn, giúp tăng tuổi thọ của bình. Hơn nữa cũng giúp ra nhiệt nhanh, tiết kiệm điện năng hơn.

Các chế độ an toàn khi sử dụng bình nóng lạnh Casper

Các chế độ an toàn khi sử dụng bình nóng lạnh Casper

Với bình tắm nóng lạnh, khách hàng không chỉ quan tâm tới thời gian gia nhiệt mà độ an toàn là tiêu chí cực kỳ quan trọng. Chính vì vậy mà hãng Casper đã trang bị công nghệ bảo vệ kép với thiết bị chống rò điện ELCB thế hệ mới siêu bền, siêu nhạy trong sản phẩm EH-30TH11 nên đảm bảo an toàn 100% cho người dùng. Chế độ an toàn yếu tố hàng khi chọn mua bình nước nóng lạnh đặc biệt là các dòng máy sử dụng điện năng. Người tiêu dùng nên cân nhắc và tìm hiểu các chế độ công nghệ an toàn ELCB để an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.

Bình nóng lạnh Casper được trang bị lớp cách nhiệt mật độ cao, cùng cảm biến nhiệt độ siêu chính xác. Khi hoạt động sản phẩm sẽ không thất thoát điện năng và có khả năng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp giúp gia đình bạn tiết kiệm được điện năng hiệu quả. Thanh gia nhiệt của máy nước nóng gián tiếp 30 lít Casper sử dụng đồng nguyên chất giúp cho việc đốt nóng nhanh chóng với hiệu suất cao. Chỉ sau 10 phút bật bình bạn đã đủ lượng nước nóng dùng cho cả gia đình.

Hiện nay Casper cho ra đời 4 model bình nóng lạnh gián tiếp là:

Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 (30 Lít), SH-20TH11 (20 Lít)

– Bình nóng lạnh Casper EH-30TH11, EH-20TH11

Trong tất cả các thương hiệu bình nóng lạnh giá rẻ thì Casper là thương hiệu được đánh giá cao về thiết kế, công nghệ. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bình nóng lạnh Casper chính hãng với giá thành rẻ hãy đến ngay với điện máy chúng tôi theo địa chỉ Showroom: 601 Giải Phóng hay 142 Phú Viên, Long Biên, Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp 098.3756688  để được tư vấn. Điện máy Thuận Thành rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook