0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 – Đem lại những phút giây thư giãn cho bạn

14:31 22/01/2021

Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 có thiết kế được lấy cảm hứng từ thiên nhiên sẽ đem lại cho bạn và gia đình cảm giác thoải mái và thư giãn nhất sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 – Đem lại những phút giây thư giãn cho bạn

Không chỉ thu hút bởi màu sắc sang trọng, hiện đại,  dòng sản phẩm bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 mới còn tạo được đẳng cấp riêng nhờ tích hợp những công nghệ đột phá để mang đến sự an toàn và tiện lợi cho gia đình. Ý tưởng tạo nên sản phẩm, kỹ sư trưởng của Casper luôn đòi hỏi một chiếc bình nóng lạnh không chỉ giải quyết tính năng vật lý như an toàn, tiết kiệm điện mà còn phải mang giá trị thẩm mỹ. Thiết kế được lấy cảm hứng từ những đường viền hoàn hảo trong thiên nhiên tựa như một bức tranh thu nhỏ đảm bảo vừa chứa lượng nóng tối ưu cho sinh hoạt, vừa phù hợp với mọi không gian lại góp phần tô điểm cho phòng tắm của bạn. 

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, phòng tắm chính là nơi thư giãn tuyệt vời, được đắm mình dưới làn nước ấm nóng không chỉ giúp tái tạo sức khỏe mà còn lấy lại sự thăng bằng thư thái.

Bên cạnh đó, đẳng cấp của chiếc bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 còn được khẳng định qua những công nghệ hiện đại nổi bật được tích hợp trên bình

Bình nóng lạnh Casper được tích hợp hệ thống chống giật ELCB sẽ tự động ngắt cầu dao điện khi phát hiện rò rỉ điện, bảo vệ an toàn tối đa cho người sử dụng. 

Casper SH-30TH11 cho phép bạn lựa chọn được mức nhiệt độ nóng theo nhu cầu, khi nước đạt nhiệt độ cài đặt sẽ tự động ngắt điện nên rất tiết kiệm điện năng. 

Ngoài ra bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 còn được trang bị lớp cách nhiệt mật độ cao, cùng cảm biến nhiệt độ siêu chính xác giúp gia đình bạn giảm được tối đa lượng điện tiêu thụ.

Bình nóng lạnh là thiết bị rất cần thiết cho mỗi gia đình vào mùa đông. Việc sở hữu một chiếc bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 sẽ đem lại cho bạn và gia đình mình những phút giây thư giãn nhất sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook