0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 và đèn sưởi Moletty, sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa đông

14:46 22/01/2021

Đèn sưởi Moletty và bình nóng lạnh gián tiếp Casper SH-30TH11 là 2 thiết bị không thể thiếu trong mùa đông này. Sau khi tắm xong cơ thể bạn sẽ bị lạnh, đèn sưởi lúc này sẽ giúp bạn sưởi ấm ngay lập tức để bạn không bị cảm lạnh. Đây được xem là bộ đôi hoàn hảo cho mùa đông lạnh giá mà bạn không nên bỏ qua.

Thiết kế an toàn của đèn sưởi nhà tắm Moletty

Thiết kế an toàn của đèn sưởi nhà tắm Moletty

Các nhà sản xuất thiết kế đèn sưởi nhà tắm có khả năng chịu nước, chịu nhiệt, cách điện tốt để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Đèn sưởi nhà tắm Moletty được bảo vệ bằng lớp vỏ nhựa cách điện, chống cháy nên rất an toàn khi sử dụng. Thêm vào đó, bóng đèn hồng ngoại làm bằng thủy tinh cứng chịu nước, chịu nhiệt, chống nổ nên khi nước bắn lên đèn thì cũng không lo xảy ra sự cố cháy nổ.  Các tia hồng ngoại phát ra từ đèn sưởi nhà tắm Moletty rất tốt cho làn da và không tạo ra bức xạ nhiệt quá cao. Tia hồng ngoại được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực thẩm mỹ có tác dụng mát xa, thư giãn cơ thể, làm đẹp da, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu. Đặc biệt, tia này không đốt cháy oxi, không làm khô da, an toàn cho cả trẻ nhỏ và người già.
 
Bên cạnh đó, bạn cũng chỉ nên sử dụng đèn sưởi phòng tắm dưới 45 phút, không nên dùng liên tục và chỉnh hướng đèn để ánh sáng không chiếu trực tiếp vào vị trí bạn đứng tắm để không bị nóng ran và ảnh hưởng tới làn da.

Các model đèn sưởi Moletty giá rẻ tại điện máy Thuận Thành:

Tên model đèn sưởi MolettyGiá thành
Đèn sưởi nhà tắm Moletty M-02H499.000 ₫
Đèn sưởi nhà tắm Moletty M-03H 
599.000 ₫
Đèn sưởi nhà tắm Moletty M-04HR1.350.000 ₫
Đèn sưởi nhà tắm Moletty M-02HR590.000 ₫
Đèn sưởi nhà tắm Moletty 3 bóng có điều khiển M-03HR699.000 ₫

Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 giúp bạn thư thái và chăm sóc sức khỏe toàn diện trong mùa đông 

Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 giúp bạn thư thái và chăm sóc sức khỏe toàn diện trong mùa đông

Bình nóng lạnh Casper 30 lít SH-30TH11 đến từ thương hiệu nổi tiếng của Thái Lan rất được tin dùng. Sản phẩm không chỉ đảm bảo độ bền mà còn đề cao giá trị thẩm mỹ. SH-30TH11 có kiểu dáng nằm ngang, màu sắc trang nhã, các góc bo tròn mềm mại, vừa phù hợp với mọi không gian lại góp phần tô điểm cho phòng tắm. 

Bình nóng lạnh Casper được tích hợp hệ thống chống giật ELCB sẽ tự động ngắt cầu dao điện khi phát hiện rò rỉ điện, bảo vệ an toàn tối đa cho người sử dụng. 

Casper SH-30TH11 cho phép bạn lựa chọn được mức nhiệt độ nóng theo nhu cầu, khi nước đạt nhiệt độ cài đặt sẽ tự động ngắt điện nên rất tiết kiệm điện năng. 

Ngoài ra bình tắm nóng lạnh Casper SH-30TH11 còn được trang bị lớp cách nhiệt mật độ cao, cùng cảm biến nhiệt độ siêu chính xác giúp gia đình bạn giảm được tối đa lượng điện tiêu thụ.

Các tính năng chính:

– Công nghệ bảo vệ kép với thiết bị chống rò rỉ điện siêu bền ELCB- Tiết kiệm điện nhờ lớp cách nhiệt mật độ cao cùng cảm ứng nhiệt có độ chính xác cao- Bình chứa tráng men có thành phần kim cương giúp bảo ôn tốt hơn- Vật liệu siêu bền/Nút tuỳ chỉnh nhiệt độ- Thanh Anode Mg lớn chống ăn mòn

Sản phẩm bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 và đèn sưởi Moletty hứa hẹn sẽ là “bộ đôi” hoàn hảo dành cho nhà tắm của bạn tong mùa đông lạnh giá này. Nếu bạn đang có nhu cẩu mua đèn sưởi và bình nóng lạnh cho mùa đông thì hãy liên hệ với chúng tôi:

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook