0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 với những ưu điểm vượt trội

14:45 22/01/2021

Điện máy Thuận Thành nhận được rất nhiều câu hỏi về  thương hiệu bình nóng lạnh Casper giá rẻ đáng mua hiện nay về chất lượng, trong đó người tiêu dùng rất quan tâm về sản phẩm bình nóng lạnh Casper SH-30TH11, đây được xem là model bán chạy nhất của dòng bình nóng lạnh này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm vượt trội của sản phẩm này nhé!

Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 với những ưu điểm vượt trội

Bình nóng lạnh Casper 30 lít SH-30TH11 đến từ thương hiệu nổi tiếng của Thái Lan rất được tin dùng. Sản phẩm không chỉ đảm bảo độ bền mà còn đề cao giá trị thẩm mỹ. SH-30TH11 có kiểu dáng nằm ngang, màu sắc trang nhã, các góc bo tròn mềm mại, vừa phù hợp với mọi không gian lại góp phần tô điểm cho phòng tắm. Tại sao có rất nhiều thương hiệu bình nóng lạnh trên thị trường hiện nay nhưng Casper lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy? Lý do đầu tiên có thể là do giá thành rẻ, phù hợp với thu nhập trung bình của người Việt hiện nay. Tuy nhiên điều quan trọng chính là “giá thành rẻ nhưng chất lượng không rẻ”, bình nóng lạnh Casper dung tích 30L được trang bị rất nhiều các công nghệ hiện đại, cùng khả năng làm nóng nhanh chóng giúp tiết kiệm tối đa điện năng cho gia đình bạn.

Thanh gia nhiệt đồng nguyên chất giúp cho việc đốt nóng nhanh chóng hiệu suất cao

Bình nóng lạnh Casper được tích hợp hệ thống chống giật ELCB sẽ tự động ngắt cầu dao điện khi phát hiện rò rỉ điện, bảo vệ an toàn tối đa cho người sử dụng. 

Casper SH-30TH11 cho phép bạn lựa chọn được mức nhiệt độ nóng theo nhu cầu, khi nước đạt nhiệt độ cài đặt sẽ tự động ngắt điện nên rất tiết kiệm điện năng. 

Ngoài ra bình tắm nóng lạnh Casper SH-30TH11 còn được trang bị lớp cách nhiệt mật độ cao, cùng cảm biến nhiệt độ siêu chính xác giúp gia đình bạn giảm được tối đa lượng điện tiêu thụ. Đặc biệt bình nóng lạnh Casper sở hữu bình chứa tráng men có thành phần kim cương giúp độ bền cao hơn so với các bình nóng lạnh khác.

Hậu quả khi không vệ sinh bình nóng lạnh và cách vệ sinh bình nóng lạnh  Casper - Tin tức | oantuti.vn 

Tuy nhiên các sản phẩm bình nóng lạnh của Casper lại không sở hữu nhiều công nghệ hiện đại như wifi, 2 bình chứa, chống bỏng, hay thiết bị ổn định nhiệt. Tuy nhiên với một chiếc bình nóng lạnh giá rẻ thì đây là sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook