0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh cho phòng trọ sinh viên giá rẻ

13:55 22/01/2021

Bình nóng lạnh là thiết bị cực kì cần thiết trong mùa Đông, nhiều sinh viên thuê trọ nhưng không có bình nóng lạnh, gây bất tiện vì phải đun nước tắm bằng bình siêu tốc hằng ngày. Sau đây Oantuti.vn sẽ giới thiệu cho bạn giải pháp cho những phòng trọ có không gian nhà tắm hẹp, bình nóng lạnh trực tiếp Casper giá vừa rẻ vừa tiện lợi.

Bình nóng lạnh cho phòng trọ, sinh viên giá rẻ

Phòng trọ sinh viên hầu như là những nơi có không gian hạn chế, nhu cầu sử dụng không nhiều, bên cạnh đó sinh viên cũng không có điều kiệm để lắp những loại đắt tiền. Do vậy những mẫu bình nóng lạnh của Casper đáp ứng những yêu cầu của phòng trọ sinh viên như: dung tích nhỏ (vì hầu như 1 phòng trọ chỉ ở 1-2 người), giá thành rẻ nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng. Chính vì vậy bình nóng lạnh trực tiếp Casper EN-45TH11 là sự lựa chọn thích hợp nhất.

Ưu điểm của bình nóng lạnh Casper  EN-45TH11 cho phòng trọ sinh viên

Sau những thành công vang dội đến từ các sản phẩm máy điều hòa không khí tại thị trường Việt Nam, năm 2019 Casper tiếp tục giới thiệu đến người tiêu dùng loại sản phẩm mới bình nóng lạnh mang nhãn hiệu Casper. Việc phát triển thêm các dòng sản phẩm bình nóng lạnh của Casper ngoài việc đa dạng thêm ngành hàng, phát triển thêm hệ sinh thái xung quanh Casper còn thể hiện rõ tham vọn mở rộng quy mô phát triển thị trường điện máy tại Việt Nam. Bình nóng lạnh Casper EN-45TH11 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến đạt tiêu chuẩn Châu Âu tại nhà máy Casper Thái Lan. Lựa chọn bình nóng lạnh Casper là sản phẩm sử dụng trong phòng trọ của bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ hậu mãi mà Casper dành cho khách hàng của mình.

Máy nước nóng trực tiếp là một sản phẩm với ưu thế nhỏ gọn, tiện lợi, sử dụng thanh điện trở nhằm làm nóng nước và dẫn nước nóng trực tiếp đến vòi tắm để sử dụng. Với ưu thế làm nóng nước tốc độ nhanh, ngay  khi người dùng bật máy là có thể sử dụng mà không cần phải chờ đợi. Loại máy này cũng không hề chiếm diện tích bởi nó không có bình trữ nước. Máy nước nóng trực tiếp cho phép người dùng tùy chỉnh mức độ nóng phù hợp với nhu cầu và có thể làm nóng nước đến 40-45 độ C.

Các tính năng nổi bật của bình nóng lạnh trực tiếp cho phòng trọ sinh viên

Với các tính năng nổi bật như:

  • Tiêu chuẩn tương thích điện từ EMC
  • Cầu giao công nghệ chống giật lưỡng cực i-ELCB giúp tự động ngắt dòng điện an toàn khi phát hiện rò rỉ chỉ trong 0,1s.
  • Cảm biến dòng chảy vận hành tại áp lực nước tối thiểu, chính xác tới 0,2kg/cm2 (20kPa)
  • Tiêu chuẩn bảo vệ chống xâm nhập giúp bảo vệ bề mặt máy khỏi các tia nước và hơi nước 
  • Bình chứa bằng đồng tinh khiết được thiết kế với sức chịu nhiệt lớn.
  • Mạch PCB bền bỉ 
  • Bơm DC tiết kiệm điện có khả năng làm việc bền bỉ
  • Cảm biến điều chỉnh bơm
  • Chế độ vòi sen: 3 chức năng

Chỉ với 1,3 triệu các bạn sinh viên có thể sở hữu ngay một chiếc bình nóng lạnh Casper EN-45TH11 với đầy đủ các tính năng cũng như đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook