0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh cũ có tốt không? Có nên mua không?

14:27 22/01/2021

Nhiều gia đình hiện nay, để tiết kiệm chi phí mua bình nóng lạnh nên đã lựa chọn mua bình nóng lạnh cũ. Liệu sử dụng bình nóng lạnh cũ có ảnh hưởng gì không? Có nên mua bình nóng lạnh cũ không? Hãy cùng chúng tôi trả lời câu hỏi đó qua bài viết sau nhé!

Thông thường vào mùa đông nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh để tắm giặt và sinh hoạt thường tăng cao, do đó bình nóng lạnh là thiết bị rất cần thiết và không thể thiếu trong nhiều gia đình hiện nay. Nhiều gia đình nhằm tiết kiệm chi phí mua bình nóng lạnh mới, đã mua và sử dụng bình nóng lạnh cũ, tuy nhiên trong quá trình sử dụng nên lưu ý các vấn đề như:

  1. Lựa chọn bình nóng lạnh cũ phải có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng:dù là sản phẩm bình nóng lạnh cũ nhưng những yêu cầu về nguồn gốc, xuất xứ phải rõ ràng tránh tình trạng hàng trôi nổi, hỏng hóc, không đảm bảo chất lượng gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng, tốn nhiều điện năng và nguy hiểm cho người sử dụng.
  2. Nên mua các sản phẩm bình nóng lạnh vẫn còn thời gian bảo hành: những sản phẩm bình nóng lạnh cho dù cũ nhưng phải có chế độ hay giấy bảo hành chính hãng. Bạn nên đặt câu hỏi nghi ngờ nếu sản phẩm bình nóng lạnh cũ mình mua lại không được bảo hành, có thể là do đó là hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng. Khi mua  khách hàng nên mua sản phẩm có đầy đủ giấy tờ, thời gian bảo hành để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.
  3. Kiểm tra chất lượng của bình trước khi mua: những bộ phận như thanh đốt, ruột bình, hệ thống chống giật là quan trọng nhất. Hơn nữa, bạn nên kiểm tra phần ruột bình nếu thanh đốt bị cong, bị ăn mòn thì do bình đã sử dụng quá lâu hoặc do nguồn nước không đảm bảo. Kiểm tra hệ thống chống giật để đảm bảo an toàn khi sử dụngBình nóng lạnh cũ có tốt không? Có nên mua không?.

Theo chúng tôi thì bạn không nên mua bình nóng lạnh cũ bởi vì:

Các sản phẩm bình nóng lạnh cũ thường không đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ: thông thường các sản phẩm bình nước nóng mới bạn hoàn toàn có thể biết được độ uy tín của thương hiệu đó, hơn nữa có nguồn gốc rõ ràng. Còn với những sản phẩm bình nóng lạnh cũ bạn không thể chắc chắn nguồn gốc xuất xứ từ đâu, hơn nữa bạn có thể mua phải bình nóng lạnh không rõ nguồn gốc. Điều quan trọng nữa là giá thành của một chiếc bình nóng lạnh mới cũng không phải là cao, nó chỉ giao động tầm từ 1tr-2tr đối với các hãng giá rẻ. Nổi bật nhất đó là bình nóng lạnh Casper.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook