0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh đang bán chạy nhất Oantuti.vn

14:18 22/01/2021

Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 2 dòng sản phẩm bình nóng lạnh đang được khách hàng tin dùng và lựa chọn mua nhiều nhất tại Oantuti.vn qua bài viết dưới đây

Bình Nóng Lạnh Ariston Blue Slim 20 20 Lít

Bình nóng lạnh Ariston Blue Slim 20 20 Lít có kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian phòng tắm gia đình. Với dung tích bình chứa 20 lít, máy nước nóng sẽ đáp ứng hoàn hảo cho nhu cầu sử dụng của gia đình 3-4 thành viên.

Bình nóng lạnh Ariston sáng chế công nghệ thanh đốt tự làm sạch bằng việc tích hợp chất liệu hợp kim thép không gỉ và công nghệ xử lý bề mặt tiên tiến. Bề mặt sáng bóng giúp giảm thiểu cặn bẩn bám trên thanh đốt. Nhờ vậy tỉ suất trao đổi nhiệt giữa thanh đốt và nước luôn đạt mức tối ưu kể cả sau thời gian dài sử dụng.

Bình nóng lạnh đang bán chạy nhất Oantuti.vn

Bình nóng lạnh Ariston Blue Slim 20 20 Lít trang bị thiết bị ổn định nhiệt TBST và bộ kiểm soát độ an toàn của máy nước nóng với chức năng kép. Bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn, giúp tiết kiệm năng lượng đến 15%. Bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nhiệt quá cao, bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston Blue Slim 20 20 Lít trang bị hệ thống an toàn ELCB, giúp bảo vệ người dùng trong trường hợp rò rỉ điện. Hệ thống ELCB được đặt trên dây nguồn và được hiệu chỉnh để phản ứng cắt điện trong thời gian 1/1000 giây khi phát hiện có sự cố rò rỉ điện. Bình nóng lạnh Ariston Blue Slim 20 20 Lít giúp bạn an tâm tận hưởng.

Bình Nóng Lạnh Ariston SLim2 20RS 20 Lít

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 20RS sử dụng 100% nguyên liệu an toàn – không mạ kền, có tác dụng kháng khuẩn – thanh đốt bằng đồng đem lại nguồn nước trong lành, tốt hơn cho sức khỏe người sử dụng.

Bình nóng lạnh đang bán chạy nhất Oantuti.vn

Mọi bình nóng lạnh gián tiếp Ariston đều có khả năng giữ nước nóng trong thời gian dài nhờ vào lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày, mật độ cao nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài. Đây là rào cản hiệu quả chống thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động và giúp tiết kiệm điện.

Thiết bị ổn định nhiệt giữ vai trò rất quan trọng đối với bình nóng lạnh, với 2 chức năng chính: bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn, bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nước nóng vượt quá ngưỡng nhiệt độ cao nhất của máy để bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Vẫn còn rất nhiều dòng bình nóng lạnh khách bạn có thể thăm khảo trên trang web Oantuti.vn

Chúng tôi rất hân hạn được phục vụ quý khách!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook