0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh Ferroli Amore GDP 2020 có tốt không?

14:23 22/01/2021

Năm 2020, Ferroli mang tới thị trường khá nhiều dòng sản phẩm bình nóng lạnh trực tiếp mới, và dòng bình nóng lạnh Ferroli Amore GDP là một trong số đó. Vậy với những gì được trang bị thì liệu bình nóng lạnh Ferroli Amore GDP có là lựa chọn tốt cho người sử dụng? Cùng chúng tôi tìm hiểu về loại bình này nhé.

Thiết kế ấn tượng của bình tắm nóng lạnh Ferroli Amore GDP

Điểm nhấn của bình nóng lạnh này chính là việc đưa tới màu đen sang trọng, ấn tượng tạo sự khác biệt so với các dòng bình nóng lạnh khác trên thị trường.

Bên cạnh đó, hãng cũng mang tới hệ thống bảng điều khiển cảm ứng hiển thị LED ấn tượng, từ đó mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm ấn tượng, giúp tạo điểm nhấn cho phòng tắm, đặc biệt là các phòng tắm mang phong cách hiện đại.

Đương nhiên, sự bền bỉ của bình nóng lạnh Ferroli Amore GDP cũng được bảo đảm bởi việc sử dụng các vật liệu cao cấp, bề mặt bình nóng lạnh được ốp kính cường lực tạo khả năng chống bụi và va đập tốt.

Bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli này cũng được đi kèm tay sen 4 chức năng tùy chỉnh chế độ khác nhau. Hệ thống phụ kiện cũng tương thích với phần lớn các vòi sen, ống dẫn nước trên thị trường, nên cũng mang tới những thuận tiện khi lắp đặt bình.

Bình nóng lạnh Ferroli Amore GDP 2020 có tốt không?

Về khả năng đun nước nóng của bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli Amore GDP

Khả năng đun nước nóng nhanh và an toàn luôn là ưu điểm của bình nóng lạnh Ferroli và với dòng bình nóng lạnh Ferroli Amore GDP người dùng cũng không phải thất vọng.

Ferroli trang bị thanh đốt hiệu suất cao bằng đồng tinh khiết mang tới hiệu suất đun nóng siêu tốc, giúp duy trì nhiệt độ cài đặt mong muốn của người sử dụng.

Người sử dụng có thể tùy chỉnh mức nhiệt độ cài đặt bằng cách chạm trên màn hình điều khiển cảm ứng của bình nóng lạnh Ferroli Amore GDP rất tiện lợi.

Đương nhiên, bình nóng lạnh Ferroli Amore GDP cũng được trang bị chế độ bảo vệ an toàn đa cấp với công nghệ làm nóng tách điện và nước riêng biệt, chế độ bảo vệ tiếp đất an toàn, chế độ bảo vệ rò rỉ, chế độ phát hiện lỗi và chống quá nhiệt, chống cháy khô, chế độ bảo vệ nước trong bình thấp…tất cả mang tới sự an toàn cho người sử dụng trước nguy cơ điện giật hoặc bỏng do nước nóng.

Đối với những nơi có nguồn nước không ổn định như tại vùng nông thôn, vùng núi cao…nguồn nước có thể chưa đều khiến dòng nước qua bình không đủ, thì bình nóng lạnh Ferroli Amore GDP cũng được trang bị bơm trợ lực, từ đó giúp mang tới dòng nước ổn định, tạo sự thuận tiện khi sử dụng bình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook