0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh giá tốt, chất lượng thì nên mua loại nào?

14:54 22/01/2021
  1. Bình nóng lạnh Ariston
  2. Bình nóng lạnh Casper

Khi mua bình nóng lạnh người tiêu dùng sẽ chú trọng nhất về chất lượng sản phẩm và giá thành hơn là thiết kế. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua bình nóng lạnh loại nào tốt mà giá thành lại rẻ thì hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu bình nóng lạnh như: Ariston, Casper, Rossi, Panasonic, Ferroli, Electrolux,…với sự đa dạng về mẫu mã, dung tích cũng như giá thành. Để có thể mua được những sản phẩm chất lượng người tiêu dùng cần phải chú ý đến nơi bán cũng như các thông tin trên bao bì để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái. 

Để chọn mua bình nóng lạnh phù hợp với túi tiền cũng như nhu cầu sử dụng trong gia đình mình, bạn cần chú ý tới 1 số tiêu chí như: dung tích bình, công nghệ đảm bảo độ an toàn bởi nguy cơ mất an toàn khi sử dụng bình nóng lạnh là bị phỏng nước và rò điện. Trong đó, rò điện cực kỳ nguy hiểm. Bạn nên ưu tiên lựa chọn bình nóng lạnh được trang bị chức năng chống giật. Vì chỉ 1 sơ sẩy nhỏ trong vài giây cũng gây ra những tai nạn nghiêm trọng.

Sau đây điện máy Thuận Thành xin giới thiệu các mẫu bình nóng lạnh chất lượng cao mà giá thành lại rẻ:

Bình nóng lạnh Ariston

Thương hiệu bình nóng lạnh Ariston số 1 hiện nay

Đây là bình nóng lạnh cao cấp đến từ Ý. Bình nóng lạnh Ariston không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam mà còn vang danh toàn thế giới. 

Bình nóng lạnh Ariston có nhiều ưu điểm nổi bật như kiểu dáng đa dạng, đẹp mắt phù hợp với nhiều không gian nhà tắm. 

Sử dụng hệ thống an toàn ELCB có khả năng ngắt điện tự động trong vòng 0.05 giây khi phát hiện rò rỉ điện hoặc cường độ dòng điện vượt quá 15mA, giúp hạn chế các tai nạn về điện xảy ra với người sử dụng. 

Trang bị nhiều công nghệ hiện đại, an toàn trên các sản phẩm bình nóng lạnh

Trang bị nhiều công nghệ hiện đại, an toàn trên các sản phẩm bình nóng lạnh

Hệ thống ống dẫn nước công nghệ Flexomix giúp cung cấp nhiều hơn 10% lượng nước nóng so với các bình nóng lạnh cùng loại.

Ngoài ra, bình còn được trang bị thêm cảm biến nhiệt tự động ngắt khi nước quá nóng giúp an toàn khi sử dụng.

Hiện nay bình nóng lạnh Ariston khá đa dạng mẫu mã và phân khúc giá để bạn chọn lựa, dao động từ 1-4 triệu đồng/máy có thể kể đến như Ariston 15L, Ariston 20L, Ariston 30L…với thời gian bảo hành trung bình 12 tháng.

Bình nóng lạnh Casper

Thương hiệu bình nóng lạnh nhập khẩu tốt nhất hiện nay

Thương hiệu bình nóng lạnh nhập khẩu tốt nhất hiện nay

Thật khó để một thương hiệu bình nóng lạnh mới có thể chiếm được lòng tin của người tiêu dùng, thế nhưng Casper đã làm được điều đó. Nối tiếp sự thành công của thương hiệu điều hòa, vào giữa năm 2019 Casper đã tung ra thị trường 6 model bình nóng lạnh trong đó có 4 model gián tiếp và 2 model máy nước nóng trực tiếp. Với bình tắm nóng lạnh, khách hàng không chỉ quan tâm tới thời gian gia nhiệt mà độ an toàn là tiêu chí cực kỳ quan trọng. Chính vì vậy mà hãng Casper đã trang bị công nghệ bảo vệ kép với thiết bị chống rò điện ELCB thế hệ mới siêu bền, siêu nhạy trong sản phẩm máy nước nóng SH-30TH11 nên đảm bảo an toàn 100% cho người dùng.

Bình tắm nóng lạnh giúp làm ấm nước nhanh chóng cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái nhất. Bình tắm nóng lạnh gián tiếp Casper có chính sách cực kỳ ưu đãi, lỗi 1 đổi 1 trong 1 năm đầu tiên.

Đặc biệt, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hàng đầu tại Thái Lan, bạn hoàn toàn yên tâm về tuổi thọ và độ an toàn của bình nóng lạnh thương hiệu Casper này.

Hiện nay bình nóng lạnh Casper tuy không đa dạng về sản phẩm nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Giá tùy nơi bán sẽ dao động từ 1,3 – 2 triệu đồng. 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bình nóng lạnh Ariston hay Casper chính hãng với giá thành rẻ hãy đến ngay với điện máy chúng tôi theo địa chỉ Showroom: 601 Giải Phóng hay 142 Phú Viên, Long Biên, Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp 098.3756688  để được tư vấn. Điện máy Thuận Thành rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook