0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh kết nối wifi có những ưu điểm gì?

14:05 22/01/2021

Mặc dù mới được ra mắt vào dịp cuối năm 2019, thế nhưng những chiếc bình nóng lạnh kết nối wifi đã thu hút được sự quan tâm của rất đông người tiêu dùng. Với nhiều ưu điểm vượt trội, nhiều người tin rằng bình nóng lạnh wifi chắc chắn sẽ là xu hướng thịnh hành trong thời gian tới. Và để giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ nói đến những ưu điểm của dòng bình nóng lạnh kết nối wifi mới này.

Trước hết chúng ta tìm hiểu bình nóng lạnh kết nối wifi là gì?

Bình nóng lạnh kết nối wifi là một loại bình nóng lạnh gián tiếp được tích hợp tính năng kết nối với điện thoại thông minh thông qua phần mềm sử dụng wifi. Nhờ đó, người dùng sẽ có được những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và khác biệt so với các dòng bình nóng lạnh thông thường.

Bình nóng lạnh kết nối wifi có những ưu điểm gì?

Ưu điểm của bình nóng lạnh kết nối wifi

– Khả năng điều khiển từ xa: Nhờ được kết nối với những chiếc smartphone mà bạn có thể dễ dàng điều khiển bình nóng lạnh mọi lúc, mọi nơi khi có kết nối wifi. Điều này sẽ giúp bạn có thể bật, tắt thiết bị này dễ dàng ngay cả khi đi làm hay khi mà bạn đang đi trên đường.

– Theo dõi nhiệt độ nước và điều chỉnh theo thời gian thực: Với những chiếc bình nóng lạnh có điều khiển từ xa, bạn hoàn toàn có thể theo dõi được nhiệt độ của nước trong bình là bao nhiêu độ C, đồng thời cũng có thể điều chỉnh nhiệt độ nước trực tiếp ngay trên ứng dụng mà không cần thực hiện các thao tác trên bình. Theo đó, bạn có thể cài đặt nhiệt độ trong bình nước nóng từ 40 đến 70 độ C vào từng thời điểm khác nhau trong ngày, đồng thời có thể cài đặt từ thứ 2 đến Chủ nhật riêng biệt. Tính năng này sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá điện năng khi thay đổi nhiệt độ nước sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng ở từng thời điểm.

– Theo dõi và thống kê được lượng điện tiêu thụ của bình nước nóng: Chiếc bình nóng lạnh có điều khiển từ xa này còn có thể giúp bạn xem được báo cáo về lượng điện năng tiêu thụ theo từng thời điểm trong ngày hay trong tuần, trong tháng, trong năm. Từ đó, bạn có thể dễ dàng đưa ra giải pháp hoặc thói quen sử dụng bình nóng lạnh hợp lý để tiết kiệm điện năng cho gia đình mình nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook