0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh không nóng là do đâu?

14:03 22/01/2021

Bỗng nhiên một ngày mùa đông bạn bật bình nóng lạnh để đi tắm, nhưng khi vào tắm lại không có nước nóng và bạn đã bật bình nóng lạnh trước khi đi tắm tầm 30p rồi. Vậy tại sao lại như thế? Hãy cũng chúng tôi đi tìm câu giải đáp qua bài viết sau đây.

Bình nóng lạnh không nóng là do đâu?

Những lý do bình nóng lạnh không làm nóng nước được:

1. Thanh đốt của bình nóng lạnh bị hỏng

Trường hợp thanh đốt bị hỏng có thể xem là trường hợp phổ biến nhất được nhắc đến nếu bình nóng lạnh không nóng. Nguyên nhân thanh đốt bị hỏng là do bình nóng lạnh bị chập điện, sử dụng quá công suất hay bộ phận nguồn hoạt động không tốt. Cách khắc phục duy nhất đó là thay mới thanh đốt.

2. Nguồn điện vào bình gặp vấn đề

Bình nóng lạnh không nóng cũng có một phần là do nguồn điện vào bình gặp phải một vấn đề nào đó, khiến điện không thể vào bình dù bạn đã bật bình nóng lạnh lên khá lâu rồi:

Ví dụ như: Dây điện bị đứt, thiết bị chống giật ELCD bị ngắt,….

3. Do các bộ phận khác bị hỏng

Ngoài ra còn các trường hợp khiến bình nóng lạnh không nóng như: hỏng Board mạch điều khiển, nút điều chỉnh nhiệt độ, hỏng thanh diện trở,… Khi gặp các vấn đề này, bạn nên ngắt nguồn điện và liên hệ với nhà sản xuất hoặc trung tâm bảo hành để được hỗ trợ xử lý. Không nên tự ý sửa chữa vì sẽ gây ra những nguy hiểm đáng tiếc.

Nếu bạn gặp phải trường hợp này thì chúng tôi khuyến cáo các bạn nên liên hệ ngay đến các cửa hàng (thợ sữa) bình nóng lạnh đến để kiểm tra. Bởi chúng ta không có kinh nghiệm nếu tự ý kiểm tra hay sữa chữa thì là rất vô cùng nguy hiểm. 

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook