0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh Rossi PURO20SQ có tốt không?

11:53 13/12/2022

Là sản phẩm của tập đoàn Tân Á Đại Thành, ngay từ khi ra mắt vào đầu năm 2021 mẫu bình nóng lạnh Rossi PURO20SQ đã nhận được nhiều sự lựa chọn của người tiêu dùng. Vậy sản phẩm này có tốt không? Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu ngay nhé!

Đánh giá về thiết kế của bình nóng lạnh Rossi PURO20SQ

Tuy thuộc phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế của bình nóng lạnh Rossi PURO20SQ không hề thua kém bất kì dòng bình nóng lạnh nào. Sản phẩm sở hữu thiết kế đơn giản, sang trọng với kiểu dáng vuông vắn, 2 màu đen trắng kết hợp cùng khung hình chữ nhật chứa núm xoay điều chỉnh, 2 đèn báo nhiệt độ bên trong của bình. Dung tích 20 lít phù hợp với những gia đình có từ 3-4 thành viên sử dụng, kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp với những không gian phòng tắm hẹp, tiết kiệm diện tích. Đặc biệt bình chứa có thành phần kim cương giúp tăng khả năng giữ nhiệt, giúp hạn chế tình trạng bào mòn.

Bên cạnh đó bình nóng lạnh Rossi này còn tích hợp đèn báo giúp người dùng có thể nhận biết được nước bên trong đã sẵn sàng để sử dụng hay chưa.

Về độ an toàn của sản phẩm

Bên cạnh những lợi ích tuyệt vời mà bình nóng lạnh mang lại thì khi sử dụng vẫn sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ như giật điện. Bình nóng lạnh Rossi PURO20SQ được trang bị bộ chống giật cao cấp ELCB sẽ ngắt nguồn điện khi phát hiện ra sự cố rò rỉ, tránh gây nguy hiểm cho người dùng khi sử dụng. Thêm vào đó, sản phẩm còn sử dụng hệ thống cảm biến cao cấp giúp mang đến sự an toàn. Cảm biến này sẽ tự động ngắt nguồn điện khi nhiệt độ của nước trong bình nóng lạnh đạt đến nhiệt độ cài đặt, tránh gây bỏng rát cho người dùng khi nước quá nóng.

Bên cạnh đó, thanh gia nhiệt thông minh giúp tăng hiệu suất làm nóng lên đến 97,9% giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, tiết kiệm điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Bình nóng lạnh Rossi PURO20SQ giá bán hợp lý

Hiện nay mẫu bình nóng lạnh này đang được bán với khoảng 1.490.000₫, đây là mức giá cạnh tranh so với các dòng bình 20 lít đang có trên thị trường hiện nay, phù hợp với đa số người tiêu dùng hiện nay từ các gia đình hay các bạn sinh viên ở trọ.

Nhìn chung ở phân khúc giá rẻ, bình nóng lạnh Rossi PURO20SQ 20 lít là một sản phẩm tốt, sở hữu nhiều ưu điểm như thiết kế bắt mắt, độ bền cao, làm nóng nhanh và an toàn khi sử dụng. Tuy vậy sản phẩm vẫn còn hạn chế về tính năng và công nghệ, không được ứng dụng các công nghệ như ion, tiết kiệm điện,…như ở dòng bình Ariston. Nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc bình nóng lạnh 20L giá rẻ thì đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook