0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh Rossi PURO30SQ có tốt không? Có nên mua không?

16:05 15/09/2022

Bình nóng lạnh Rossi PURO30SQ là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ ra mắt vào năm 2021 và nhận được khá nhiều sự ưa chuộng tới từ phía người tiêu dùng. Vậy chất lượng của dòng bình nóng lạnh giá rẻ này thế nào? Liệu có nên chọn mua hay không? Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Bình nóng lạnh Rossi PURO30SQ của thương hiệu nào?

Đây là sản phẩm của tập đoàn Tân Á Đại Thành – một tập đoàn lớn rất có uy tín được nhiều người tiêu dùng biết đến. Sản phẩm PURO30SQ được cho ra mắt thị trường vào năm 2021 và kể từ khi ra mắt mẫu bình này luôn được người dùng đánh giá cao với thiết kế bắt mắt, chất lượng tốt đi cùng giá thành hợp lý và đặc biệt là chế độ bảo hành lâu dài.

Bình nóng lạnh Rossi PURO30SQ có tốt không?

Bởi thuộc phân khúc giá rẻ nên nhiều người còn hoài nghi về chất lượng của dòng sản phẩm này. PURO30SQ được đánh giá khá cao về thiết kế với kiểu dáng vuông vắn nhỏ gọn, gam màu đen trắng kết hợp giúp tăng thẩm mĩ cùng núm xoay điều chỉnh, 2 đèn báo nhiệt độ bên trong của bình. Với dung tích 30 lít, bình nóng lạnh này phù hợp với những gia đình có từ 4-5 thành viên sử dụng.

Bên cạnh thiết kế nổi bật, bình còn sử dụng bộ chống rò điện ELCB siêu nhạy, an toàn tuyệt đối khi sử dụng, tránh tình trạng rò rỉ điện gây nguy hiểm cho người dùng. Ngoài ra bình còn có khả năng tự ngắt khi đạt đến nhiệt độ cài đặt, nhờ đó đảm bảo nước không bị quá nóng, tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Ngoài ra, bình còn có khả năng làm nóng cực nhanh với thanh gia nhiệt siêu bền tăng hiệu suất làm nóng đến 97,9%, nhờ đó người dùng không phải chờ đợi quá lâu,.

Có nên mua không?

Nhìn chung tuy không được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như ở những dòng bình nóng lạnh cao cấp khác như Ariston nhưng bình nóng lạnh Rossi PURO30SQ cũng đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng. Thêm vào đó với giá thành rẻ chỉ 1.590.000₫ phù hợp với nhiều đối tượng gia đình có thu nhập khác nhau, giúp tiết kiệm chi phí mua sắm. Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bình nóng lạnh giá rẻ thì Rossi PURO30SQ sẽ là lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Còn nếu bạn cần một chiếc bình nóng lạnh với nhiều công nghệ hiện đại hơn thì có thể tham khảo sang thương hiệu Ariston tại đây: https://dienmaythuanthanh.vn/binh-nong-lanh-ariston.

Trên đây là những đánh giá về chất lượng cũng như giải đáp câu hỏi có nên chọn mua Rossi PURO30SQ hay không. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như có thể lựa chọn được cho gia đình mình mẫu bình nóng lạnh ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook