0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bỏ túi ngay những mẫu máy hút mùi chất lượng phù hợp cho gia đình

11:24 30/12/2021

Máy hút mùi là thiết bị vô cùng hữu ích giúp loại bỏ những mùi khó chịu trong quá trình nấu nướng, đem lại không khí trong lành. Nếu bạn đang muốn chọn mua cho gia đình mình một chiếc máy hút mùi mà chưa biết nên chọn mua loại nào chất lượng, giá hợp lý thì cùng tham khảo những gợi ý dưới đây nhé!

1. Máy hút mùi TEKA CH 1070BG

Máy hút mùi TEKA CH 1070BG sở hữu kiểu dáng sang trọng, hiện đại với thiết kế lắp âm hẳn vào trong tủ bếp và có bề mặt phẳng nhỏ gọn giúp tiết kiệm điện tích, phù hợp với những không gian bếp diện tích nhỏ. Được làm từ chất liệu inox bền bỉ, chống in vân tay giúp tạo sự hiện đại, sang trọng thêm cho căn bếp của bạn.

Máy sở hữu công suất hoạt động 162W và công suất hút 400m3/h cùng 3 tốc độ để bạn có tể linh động chọn chế độ hoạt động phù hợp với từng nhu cầu, đem lại hiệu quả tối ưu vừa đảm bảo tiết kiệm chi phí điện năng cho gia đình. Bên cạnh đó máy có độ ồn tối đa 60 db, đây là độ ồn có thể chấp nhận được, không quá ảnh hưởng đến người dùng.

Máy hút mùi TEKA CH 1070BG

2. Máy hút mùi TEKA CNL 9815 PLUS chất lượng

Máy hút mùi TEKA CNL 9815 PLUS sở hữu kiểu dáng âm tủ gần giống với dạng máy hút mùi cổ điển và có tốc độ hút rất lớn. Máy được trang bị động cơ Eco Power công suất lên đến 555 m3/h giúp khử nhanh khí bẩn cũng như mùi thức ăn khó chịu bám trên đồ dùng. Tuy hút ở công suất lớn nhưng độ ồn vẫn nằm trong mức tiêu chuẩn chỉ ở mức 53dB, đây là độ ồn có thể chấp nhận được và không quá ảnh hưởng đến người dùng.

Máy hút mùi này được trang bị màng lọc thép không gỉ 4 lớp ngăn mỡ hiệu quả không cho theo vào động cơ làm giảm hiệu suất hoạt động của máy. Bên cạnh đó màng lọc có thể tháo lắp dễ dàng để vệ sinh sau 1 thời gian sử dụng.

Máy hút mùi TEKA CNL 9815 PLUS chất lượng

3. Máy hút mùi MODENA CX 9701 L chất lượng

Máy hút mùi MODENA CX 9701 L gây ấn tượng nhờ thiết kế sang trọng, kiểu dáng bắt mắt với mặt gương đen nổi bật giúp tăng thẩm mĩ cho căn bếp của gia đình. Sản phẩm được thiết kế với kích thước nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích, cố định trên tường giúp loại bỏ hoàn toàn mùi thức ăn, mùi hôi khó chịu, trả lại bầu không khí trong lành. Nổi bật với hệ thống đèn LED vừa giúp sản phẩm trở nên nổi bật, lại giúp người sử dụng có thể nhận biết để vệ sinh lưới lọc. Bảng điều khiển dạng nút bấm rõ ràng giúp bạn dễ dàng thao tác, lựa chọn các chức năng của máy hút dễ dàng,

Tuy hoạt động ở công suất lớn nhưng máy có tiếng ồn thấp, nhanh chóng hút sạch khói và mùi thức ăn trong bếp. Bên cạnh đó sử dụng màng lọc bằng cacbon để hút làm cho không khí trong lành hơn, hộp lọc bằng nhôm bao gồm 5 lớp nhôm đen đem lại kết quả lọc không khí trong sạch.

Trên đây là 3 mẫu máy hút mùi chất lượng, giá hợp lý mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Mong rằng qua những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình sản phẩm ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook