0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá mẫu máy hút mùi Bosch DWB66BC50

14:15 24/12/2021

Máy hút mùi Bosch DWB66BC50 là dòng máy hút mùi thuộc series 2 được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức sở hữu thiết kế sang trọng cùng hiệu quả hút tuyệt vời. Hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá kỹ hơn về chiếc máy hút mùi này nhé!

Về thiết kế của máy hút mùi Bosch DWB66BC50

Máy hút mùi Bosch DWB66BC50 sở hữu thiết kế hiện đại với màu xám vô cùng sang trọng, giúp làm nổi bật không gian căn bếp của bạn. Với kích thước 60cm, chiếc máy hút mùi này phù hợp với những căn bếp rộng rãi, đi cùng 3 công suất hút thường giúp loại bỏ mùi đồ ăn nhanh chóng, giúp không gian bếp luôn sạch sẽ, thoáng mát.

Bề mặt của sản phẩm được làm từ chất liệu thép không gỉ chống bám vân tay, dễ dàng lau chùi và làm sạch giúp tăng thẩm mĩ cho không gian thêm phần hiện đại, sang trọng. Kiểu dáng nhỏ gọn giúp tiết kiệm được không gian bếp, đối với những gia đình có diện tích nhà bếp nhỏ thì bạn có thể lắp đặt chiếc máy hút mùi này dưới tủ bếp.

Thêm vào đó máy được trang bị bảng điều khiển cảm ứng giúp người dùng dễ dàng thao tác, lựa chọn các chức năng hút tùy thuộc vào nhu cầu.

Ưu điểm của sản phẩm

Máy hút mùi Bosch DWB66BC50 sở hữu công suất hút lớn nhất 590m3/h (theo tiêu chuẩn UNE/EN 61591) có khả năng hút mạnh mẽ, loại bỏ mùi hôi khó chịu nhanh chóng. Bên cạnh đó với 3 mức công suất hút giúp người dùng có thể tùy chọn công suất phù hợp với nhu cầu của mình. Tuy có công suất hút mạnh mẽ nhưng khi hoạt động máy lại chỉ có độ ồn 69 dB, đây là độ ồn có thể chấp nhận được, gây ra những tiếng ồn khó chịu ảnh hưởng đến gia đình bạn. Máy hút mùi đảo này có thể cung cấp hiệu suất quạt tối ưu cho mọi loại bếp, không khí sẽ được trao đổi tuần hoàn từ 6-12 lần mỗi giờ để có một không gian dễ chịu.

Khả năng khử mùi bằng than hoạt tính nên khi hoạt động, máy sẽ hút hết toàn bộ mùi thức ăn, khói trong quá trình nấu nướng rồi dẫn qua màng lọc, thêm vào đó việc trang bị bộ lọc dầu mỡ giúp trả lại không khí sạch sẽ cho căn bếp của gia đình.

Khả năng tiết kiệm điện của sản phẩm cũng được đánh giá cao với mức A theo tiêu chuẩn tiết kiệm của Châu Âu.

Hiện nay máy đang được bán với giá 9.150.000₫, nếu so với các thương hiệu khác như Teka hay Modena thì mức giá này khá cao, tuy nhiên về chất lượng không thể phủ nhận được. Vậy nên nếu bạn đang muốn chọn mua cho gia đình mình chiếc máy hút bụi chất lượng thì đây sẽ là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook