0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Top 3 máy hút mùi Modena giá rẻ, chất lượng tốt

10:39 05/11/2021

Máy hút mùi Modena là thiết bị hữu ích được sử dụng rộng rãi trong các gia đình nhằm loại bỏ mùi khó chịu, đem lại không khí trong lành, thoáng đãng cho không gian bếp. Nếu bạn muốn tìm kiếm cho căn bếp của mình chiếc máy hút mùi giá rẻ thì hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá Top 3 máy hút mùi Modena giá rẻ, chất lượng tốt dưới đây nhé!

1. Máy hút mùi MODENA PX 9022 giá rẻ

Máy hút mùi MODENA PX 9022 giá rẻ

MODENA PX 9022 là mẫu máy hút mùi đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Chiếc máy hút mùi này sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế khá đơn giản nhưng rất tinh tế, phù hợp với đa dạng không gian bếp. Thiết kế âm tủ là điểm mạnh của sản phẩm này khi vừa tăng tính thẩm mĩ lại giúp tiết kiệm diện tích, phù hợp với những căn bếp nhỏ. Công suất hút lạnh mẽ 440 m3/h giúp hút mùi nhanh chóng, vận hành êm ái và giúp không gian bếp thoáng đãng, sạch mùi.

Chiếc máy hút mùi sở hữu 3 tốc độ hút cùng bảng điều khiển dễ dàng sử dụng giúp người dùng thuận tiện điều chỉnh mức độ hút phù hợp.

Với mức giá chỉ 1.900.000₫, đây sẽ là lựa chọn dành cho những căn bếp nhỏ và vừa hay những ai đang tìm kiếm một sản phẩm giá rẻ, chất lượng.

2. Máy hút mùi MODENA CX 7310 L

Máy hút mùi MODENA CX 7310 L sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại với màu kim cương đen đem đến vẻ đẹp hiện đại cho không gian bếp của bạn. Gồm 3 tốc độ hút cùng 2 ống khói màu đen giúp người dùng có thể tùy chọn mức hút theo nhu cầu. Ngoài ra với màn hình LED hiển thị giúp bạn dễ dàng nhận biết máy đang hoạt động ở công suất hút nào, lại tăng thêm thẩm mĩ cho căn bếp.

Lưới lọc mỡ bằng thép không gỉ có khả năng hút bụi, mỡ, mùi trong không khí,làm cho không khí trở nên “sạch” hơn và thải không khí ra bên ngoài tạo cảm giác thoáng mát và dễ chịu. Sức mạnh của than hoạt tính trong việc tẩy rửa, khử mùi là rất tốt. Bên cạnh đó, hộp lọc bằng nhôm bao gồm 5 lớp nhôm đem lại kết quả lọc không khí trong sạch

Giá bán tham khảo: 3.900.000₫

3. Máy hút mùi MODENA CX 7712 L

Máy hút mùi MODENA CX 7712 L sử hữu thiết kế hiện đại, kiểu dáng nhỏ gọn vừa giúp tiết kiệm diện tích lại đem đến vẻ đẹp hài hòa cho không gian bếp. Máy hút mùi được cố định trên tường sẽ đẩy toàn bộ mùi thức ăn trong quá trình nấu nướng, trả lại bầu không khí trong lành cho ngôi nhà của bạn.

Máy hút sử dụng màng lọc cacbon để hút mùi, mỡ và bụi giúp không khí trở nên sạch hơn. Bên cạnh đó với động cơ mạnh mẽ giúp hút mùi nhanh chóng nhưng lại hoạt động vô cùng êm ái, không ảnh hưởng đến phút giây thư giãn của gia đình bạn.

Giá bán tham khảo: 4.500.000₫

Trên đây là 3 mẫu máy hút mùi Modena chất lượng tốt mà giá chỉ dưới 5 triệu đồng chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Mong rằng qua bài viết trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình chiếc máy hút mùi ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook