0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá máy hút mùi TEKA C 6420 giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

14:30 02/11/2021

Máy hút mùi Teka hiện nay đang là thương hiệu được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhờ đa dạng mẫu mã, thiết kế bắt mắt cùng khả năng hút hiệu quả. Trong đó chiếc máy hút mùi TEKA C 6420 được xem là chiếc máy hút bán chạy nhất của thương hiệu này. Hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những ưu điểm của sản phẩm này để có thể lựa chọn được cho gia đình mình chiếc máy hút mùi hợp lý nhé!

Máy hút mùi TEKA C 6420 thiết kế sang trọng, dễ vệ sinh

Ưu điểm đầu tiên của sản phẩm này đên từ thiết kế, sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế hiện đại, sang trọng với kiểu lắp đặt âm tiết kiệm không gian, làm nổi bật không gian căn bếp của bạn.  Vỏ máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ vừa sang trọng, thanh lịch. Đây là dòng máy hút mùi dạng âm tủ không chiếm diện tích và dễ dàng lắp đặt.

Bên cạnh đó máy hút còn được trang bị 2 đèn halogen chiếu sáng giúp hỗ trợ khi người dùng nấu nướng trong không gian bếp thiếu ánh sáng, ngoài ra đèn còn giúp sản phẩm trông bắt mắt, góp phần tăng tính hiện đại cho không gian bếp của gia chủ.

Máy hút mùi TEKA C 6420 thiết kế sang trọng, dễ vệ sinh

Sau một thời gian sử dụng, bạn cần vệ sinh tấm lọc để đảm bảo cho máy hoạt động hiệu quả. Được trang bị tấm lưới lọc bằng kim loại thông thoáng và chắc chắn, dễ dàng tháo lắp để vệ sinh. Sau khi tháo bộ lọc, bạn tiến hành ngâm nước nóng cho tan bớt dầu mỡ sau đó đánh rửa bằng các chất tẩy thông thường, đợi lưới lọc khô và lắp lại sử dụng bình thường.

Công suất hút mạnh mẽ, 3 tốc độ hút hiệu quả

Tác dụng chính của máy hút mùi là loại bỏ mùi đồ ăn trong quá trình nấu nướng, đem lại không gian bếp thoáng đãng, trong lành. Máy hút mùi TEKA C 6420 có công suất hút là 516 m3/h giúp hút triệt để mùi dầu mỡ, khói bếp khi nấu ăn, giúp chất lượng không khí được cải thiện, đem lại không gian bếp thoáng mát, trong lành. Máy có 3 mức hút cho người dùng lựa chọn, đáp ứng yêu cầu của người dùng. Bên cạnh đó máy có độ ồn tối đa 72 db, đây là độ ồn có thể chấp nhận được, không quá ảnh hưởng đến người dùng.

Máy hút mùi này còn sở hữu 3 tốc độ để bạn có tể linh động chọn chế độ hoạt động phù hợp với từng nhu cầu, đem lại hiệu quả tối ưu vừa đảm bảo tiết kiệm chi phí điện năng cho gia đình.

Giá thành hợp lý, thời gian bảo hành lâu

Hiện nay máy hút mùi TEKA C 6420 đang được bán với giá chỉ 4.390.000₫, đây là mức giá khá rẻ, phù hợp với kinh tế của các gia đình hiện nay. Với thời gian bảo hành chính hãng lên tới 2 năm, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng chiếc máy hút mùi này cho gia đình mình.

Như vậy có thể thấy rằng chỉ phải bỏ ra hơn 4 triệu bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc máu hút mùi có thiết kế sang trọng cùng công suất hút lớn giúp cho không khí trong căn bếp của bạn luôn trong lành, không ảnh hưởng bởi những mùi khó chịu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook