0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những ưu điểm của máy hút mùi TEKA CH 1170P giá rẻ

11:16 06/01/2022

Máy hút mùi TEKA CH 1170P là dòng máy hút mùi âm tủ được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và chọn mua cho gia đình mình. Hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những ưu điểm của chiếc máy hút mùi giá rẻ này nhé!

Ưu điểm về thiết kế của máy hút mùi TEKA CH 1170P

Máy hút mùi TEKA CH 1170P ở hữu thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại cùng gam màu bạc trang nhã giúp tăng thẩm mĩ cho không gian bếp của gia đình bạn. Với kích thước nhỏ gọn phù hợp với hầu hết các gian bếp hiện đại, thân máy được làm bằng inox kết hợp kính trong cùng bảng điều khiển màu đen mang đến vẻ đẹp sang trọng cho người sở hữu. Đây là dòng máy hút mùi dạng âm tủ có kích thước 700mm không chiếm diện tích và dễ dàng lắp đặt. Như vậy với những căn bếp có diện tích nhỏ cũng vẫn có thể lắp đặt máy hút mùi này mà không lo đến việc tốn nhiều diện tích của căn bếp.

Ưu điểm về thiết kế của máy hút mùi TEKA CH 1170P

Ưu điểm về khả năng hút mùi

Đối với những gia đình ở chung cư hay có không gian bếp kín thì mùi đồ ăn luôn là nỗi ám ảnh mỗi khi nấu nướng. Và máy hút bụi sẽ là lựa chọn hợp lý nhằm loại bỏ mùi dầu mỡ khó chịu. Máy hút mùi TEKA CH 1170P sở hữu công suất hút mạnh mẽ 750 m3/h giúp hút triệt để mùi dầu mỡ, khói bếp trong quá trình nấu nướng. Bên cạnh đó với 3 mức hút đáp ứng mọi yêu cầu của người dùng. Mặc dù có công suất hút lớn nhưng máy chỉ có độ ồn tối đa 50 db, không gây ảnh hưởng đến phút giây nghỉ ngơi của người dùng.

Thêm vào đó máy được trang bị tấm lọc bằng kim loại thông thoáng và chắc chắn, dễ dàng tháo lắp để vệ sinh. Sau một thời gian dài sử dụng người dùng có thể tiến hành vệ sinh bằng việc tháo rời ra và ngâm nước nóng cho tan bớt dầu mở và làm sạch bằng chất tẩy rửa, đợi lưới lọc khô và lắp lại sử dụng như bình thường.

Giá thành rẻ

Máy hút mùi TEKA CH 1170P đang được bán với giá chỉ 3.990.000₫ tại điện máy Thuận Thành. Đây là mức giá khá hợp lý cho một chiếc máy hút mùi công suất lớn cùng tính năng hút hiện đại.

Trên đây là những ưu điểm của máy hút mùi TEKA CH 1170P, với chất lượng tốt, giá thành hợp lý thì đây sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho gia đình bạn. Máy hút mùi Teka khử mùi bằng than hoạt tính phù hợp với không gian hẹp không có đường để lắp đặt ống thoát, với chế độ này thì tất cả mùi hôi sẽ được hút lên và lọc sạch bằng tấm lưới lọc, với tấm lưới lọc này bạn có thể vệ sinh dễ dàng để tạo sự trong lành cho không khí, tất cả không khí sẽ được tuần hoàn và lọc sạch hoàn toàn khiến không gian bếp của bạn luôn như mới và sạch sẽ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook