0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Máy hút mùi Bosch DWK97JQ60 – Sự lựa chọn tuyệt vời cho căn bếp

10:03 03/11/2021

Máy hút mùi Bosch DWK97JQ60 là một trong những sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Bosch nổi tiếng hiện nay và được nhiều người ưa chuộng. Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc máy hút mùi chất lượng thì hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu sản phẩm này nhé!

Máy hút mùi Bosch DWK97JQ60 thiết kế sang trọng, hài hòa với không gian bếp

Lý do mà chiếc máy hút mùi này được rất nhiều gia đình chọn mua chính là thiết kế, DWK97JQ60 sở hữu thiết kế sang trọng, nổi bật với màu đen cá tính làm nổi bật không gian căn bếp của gia chủ. Kiểu dáng nhỏ gọn với kích thước 90cm, chiếc máy hút mùi này phù hợp với những căn bếp rộng rãi, đi cùng 3 công suất hút thường cùng 2 mức độ hút chuyên sâu giúp loại bỏ mùi đồ ăn nhanh chóng, giúp không gian bếp luôn sạch sẽ, thoáng mát.

Mặt trước của máy hút mùi được trang bị bảng điều khiển giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng, lựa chọn chế độ hút phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đèn hiển thị giúp người dùng có thể biết được máy đang hoạt động ở công suất cũng như chế độ hút nào, vô cùng tiện lợi.

Công suất hút mạnh mẽ, hoạt động với độ ồn thấp

Bên cạnh thiết kế nổi bật, Máy hút mùi Bosch DWK97JQ60 còn có công suất hút vô cùng mạnh mẽ lên tới 143W giúp loại bỏ những mùi dầu mỡ, đồ ăn khó chịu trong quá trình nấu nướng, trả lại không gian trong lành, dễ chịu. Với 3 công suất hút: 1 chế độ hút thường đối với những mùi nhẹ và 2 chế độ hút chuyên sâu với những mùi khó chịu cho phép người dùng có thể lựa chọn giúp loại bỏ mùi đồ ăn nhanh chóng, giúp không gian bếp luôn sạch sẽ, thoáng mát.

Ở một vài thiết bị hút sẽ phát ra tiếng ồn trong quá trình hoạt động gây ảnh hưởng đến người dùng. Khi hoạt động, máy hút mùi Bosch DWK97JQ60 có độ ồn chỉ 39-41 dB, hạn chế gây ra những tiếng ồn khó chịu, ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Bên cạnh đó với 2 đèn chiếc sáng LED giúp không gian bếp trở nên tinh tế và hiện đại hơn. Ngoài ra máy hút mùi đảo này có thể cung cấp hiệu suất quạt tối ưu cho mọi loại bếp, không khí sẽ được trao đổi tuần hoàn từ 6-12 lần mỗi giờ để có một không gian dễ chịu.

Máy hút mùi Bosch DWK97JQ60 dễ dàng vệ sinh

Việc vệ sinh cho thiết bị sau một thời gian sử dụng rất quan trọng, nhằm đảm bảo quá trình hoạt động được ổn định, nâng cao tuổi thọ. Với bộ lọc bằng kim loại được làm bằng chất liệu inox cao cấp giúp lọc dầu mỡ và các chất rắn từ khí nạp, có thể rửa bằng máy rửa bát, dễ dàng vệ sinh giúp người dùng không mất quá nhiều thời gian và công sức. Để máy có thể hút mùi hiệu quả, bạn nên vệ sinh tấm lọc này ít nhất mỗi tháng 1 lần.

Trên đây là những ưu điểm của chiếc máy hút mùi Bosch DWK97JQ60 công suất 143W xuất xứ từ Đức mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hi vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn có thể đưa ra lựa chọn hợp lý khi chọn mua máy hút mùi cho căn bếp của gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook