0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Các tính năng giúp tiết kiệm điện tối đa của bình nóng lạnh Ariston

14:52 22/01/2021

Bình nóng lạnh Ariston được nhiều khách hàng lựa chọn bởi thiết kế vô cùng sang trọng, kèm theo đó là những công nghệ vô cùng hiện đại. Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những tính năng giúp tiết kiệm điện tối đa của bình nóng lạnh Ariston nhé!

Công nghệ thanh đốt bằng đồng giúp làm nóng nhanh

Các tính năng giúp tiết kiệm điện tối đa của bình nóng lạnh Ariston

Bình nóng lạnh Ariston sử dụng thanh đốt đồng không mạ kền cho độ bền vượt trội. Thanh đốt bằng đồng có tác dụng kháng khuẩn, đem lại nguồn nước trong lành, tốt hơn cho sức khỏe người sử dụng. Đồng kim loại có ưu điểm làm nóng nhanh, kéo dài tuổi thọ của thanh đốt: tăng hơn 50% so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường. Bình nóng lạnh Ariston sử dụng 100% nguyên liệu an toàn – không mạ kền, có tác dụng kháng khuẩn – thanh đốt bằng đồng đem lại nguồn nước trong lành, tốt hơn cho sức khỏe người sử dụng.

Đèn báo hiển thị nước nóng sẵn sàng trên bình nóng lạnh Ariston

Đèn báo hiển thị nước nóng sẵn sàng trên bình nóng lạnh Ariston

Đèn báo nước nóng hiển thị điện tử của máy nước nóng Ariston có thể chọn làm nóng một hoặc cả hai bình chứa. Đây thực sự là sự kết hợp giữa công nghệ và thiết kế một cách hoàn hảo, mang lại cho người sử dụng sự tiện nghi đỉnh cao khi tích hợp đến báo kép màu xanh lần lượt hiển thị thời điểm nước nóng sẵn sàng ở mỗi bình chứa. Người dùng sẽ biết nước ở bình chứa 15 lít đầu tiên đã được làm nóng đến nhiệt độ mong muốn khi thấy đèn số 1 sáng lên. Khi đó, người dùng sẽ có 2 lựa chọn:

1. Tắt bình nóng lạnh và tận hưởng làn nước ấm nóng, 2. Nếu cần sử dụng lượng nước nóng nhiều hơn thì sẽ chờ cho đến khi đèn số 2 báo hiệu toàn bộ dung tích trong bình đã làm nóng.

Công nghệ đèn báo kép của bình tắm nóng lạnh Ariston thực sự là giải pháp giúp các gia đình tiết kiệm điện cũng như thời gian cực kỳ hiệu quả.

Thiết bị ổn định nhiệt TBST tiết kiệm điện

Máy nước nóng Ariston 30 lít STAR B 30 R 2.5 FE7

Thiết bị ổn định nhiệt TBST tiết kiệm điện: Máy nước nóng Ariston trang bị thiết bị ổn định nhiệt TBST và bộ kiểm soát độ an toàn của máy nước nóng với chức năng kép. Bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn, giúp tiết kiệm năng lượng đến 15%. Bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nhiệt quá cao, bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Trên đây là những công nghệ giúp tiết kiệm điện của bình nóng lạnh Ariston. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn không nên bật bình nóng lạnh cả ngày gây lãng phí điện năng, vệ sinh và bảo dưỡng bình nóng lạnh định kì giúp đảm bảo quá trình hoạt động bền bỉ. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bình nóng lạnh Ariston chính hãng với giá thành rẻ hãy đến ngay với điện máy chúng tôi theo địa chỉ Showroom: 601 Giải Phóng hay 142 Phú Viên, Long Biên, Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp 098.3756688  để được tư vấn. Điện máy Thuận Thành rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook