0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Giới thiệu 2 chiếc bình nóng lạnh Casper được yêu thích nhất năm 2020

14:16 22/01/2021

Bình nóng lạnh Casper là một thương hiệu mới nhưng chiếm được cảm tình của rất nhiều khách hàng nhờ các chính sách về giá cà đặc biệt là sự đảm bảo về chất lượng. Bài viết dươi đây sẽ giới thiệu đến khách hàng 2 mẫu bình nóng lạnh đang được ưa chuộng nhất.

1. Bình nóng lạnh Casper 30 lít SH-30TH11

Thiết kế hiện đại, tinh tế

Sở hữu thiết kế trang nhã được lấy cảm hứng từ những đường viền hoàn hảo trong thiên nhiên tựa như một bức tranh thu nhỏ đảm bảo vừa chứa lượng nước nóng tối ưu cho sinh hoạt, vừa phù hợp với mọi không gian lại góp phần tô điểm cho phòng tắm. SH-30TH11 ứng dụng công nghệ bảo vệ kép tích hợp với thiết bị chống rò rỉ điện siêu bền ELCB giúp bạn thư thái và chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho chính bạn và những người thân yêu.

Bình chứa tráng men kim cương siêu bền

Casper SH-30TH11 trang bị bình chứa tráng men có thành phần kim cương giúp tăng tuổi thọ bình chứa và cấu tạo thanh Anode Mg kích thước lớn chống ăn mòn cao. Máy sử dụng đơn giản dễ dàng hơn bao giờ hết bởi được trang bị nút tùy chỉnh nhiệt độ. Khi đó người tiêu dùng điều chỉnh nhiệt độ mong muốn theo từng mức độ nhiệt độ thể hiện trên vỏ bình.

Thanh gia nhiệt bằng đồng không rỉ

Thanh gia nhiệt của bình nóng lạnh SH-30TH11 được làm bằng đồng nguyên chất giúp cho việc đốt nóng nhanh chóng, hiệu suất cao

Tích hợp nhiều chế độ bảo vệ an toàn

Với bình tắm nóng lạnh, khách hàng không chỉ quan tâm tới thời gian gia nhiệt mà độ an toàn là tiêu chí cực kỳ quan trọng. Chính vì vậy mà hãng Casper đã trang bị công nghệ bảo vệ kép với thiết bị chống rò điện ELCB thế hệ mới siêu bền, siêu nhạy trong sản phẩm SH-30TH11 nên đảm bảo an toàn 100% cho người dùng

2. Bình nóng lạnh Casper 30 lít EH-30TH11

Thiết kế tinh tế, màu sắc trang nhã

Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế cùng sắc trắng chủ đạo kết hợp với màu xanh thanh lịch mang lại cho chiếc bình EH-30TH11 nét đẹp của sự hiện đại.

Tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng

Bình tắm nóng lạnh gián tiếp EH-30TH11 được trang bị lớp cách nhiệt mật độ cao, cùng cảm biến nhiệt độ siêu chính xác. Khi hoạt động sản phẩm sẽ không thất thoát điện năng và có khả năng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp giúp gia đình bạn tiết kiệm được điện năng hiệu quả.

Làm nóng nhanh chóng

Thanh gia nhiệt của máy nước nóng gián tiếp 30 lít Casper sử dụng đồng nguyên chất giúp cho việc đốt nóng nhanh chóng với hiệu suất cao. Chỉ sau 10 phút bật bình bạn đã đủ lượng nước nóng dùng cho cả gia đình.

Bình chứa tráng men kim cương cao cấp

Bình chứa được tráng men kim cương cao cấp kết hợp với thanh Anode Mg lớn chống ăn mòn, giúp tăng tuổi thọ của bình. Hơn nữa cũng giúp ra nhiệt nhanh, tiết kiệm điện năng hơn.

Bên cạnh đó Casper còn áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm đối với tất cả các dòng sản phẩm bình nóng lạnh nếu trong quá trình sử dụng phát sinh lỗi do nhà sản xuất. 

Trên đây là những chia sẻ của bài viết về 2 chiếc bình nóng lạnh Casper được yêu thích nhất. Hy vọng bạn sẽ có thêm những thông tin về sản phẩm và sẽ nằm trong sự lụa chọn của các bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook