0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Cách sử dụng bình nóng lạnh Rossi Puro 20SQ an toàn, tiết kiệm

15:58 24/01/2022

Bình nóng lạnh Rossi Puro 20SQ là sản phẩm mới của Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Sở hữu thiết kế hiện đại cùng mức giá rẻ, chiếc bình nóng lạnh này đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Trong bài viết này, Điện máy Thuận Thành sẽ hướng dẫn bạn Cách sử dụng bình nóng lạnh Rossi Puro 20SQ an toàn, tiết kiệm

Điều chỉnh nhiệt độ trên bình nóng lạnh Rossi Puro 20SQ

Phía trước bình Rossi 20SQ có núm vặn để điều chỉnh nhiệt độ nước trong bình. Thông thường nhiệt độ cao nhất trong bình là 80 độ C. Vào mùa đông, đa số người dùng sẽ để nhiệt độ tối đa. Nhưng vào mùa hè, khi không cần nước quá nóng thì việc có thể điều chỉnh giảm nhiệt độ sẽ giúp tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ khá lớn.

Bật bình nóng lạnh Rossi Puro 20SQ đúng cách

Sau khi điều chỉnh nhiệt độ, chúng ta sẽ tiến hành bật bình nóng lạnh. Khi lắp đặt bình nóng lạnh, kỹ thuật sẽ lắp aptomat để người dùng bật tắt bình. Bạn nên sử dụng bộ phận này và không nên bật, tắt bình bằng cách dùng dây cắm điện. Vì việc này kéo dài sẽ dẫn đến ổ cắm bị lỏng, không đảm bảo an toàn.

Tắt bình nóng lạnh khi đèn báo nước đã sẵn sàng

Bình nóng lạnh Rossi 20 lít được trang bị bộ phận đèn báo. Khi bật bình, bạn sẽ thấy đèn báo có màu đỏ, đó là dấu hiệu bình đã vào điện và đang làm nóng nước. Khi đèn báo chuyển sang màu xanh thì có nghĩa là nước đã đạt đến nhiêt độ bạn yêu cầu. Bạn đã có thể tắt bình nóng lạnh và sử dụng.

Sử dụng nước nóng

Sau khi bình nóng lạnh đã có những dấu hiệu sẵn sàng, bạn có thể sử dụng nước nóng cho những nhu cầu sinh hoạt của mình. Khi muốn có thêm nước nóng, bạn hãy bật bình lên một lần nữa để có thể tiếp tục sử dụng.

Lưu ý: Vì sao phải có bước tắt bình nóng lạnh? Vì khi bình nóng lạnh tắt, nguồn điện sẽ không còn trong bình bạn sẽ không phải lo lắng bình bị chập cháy hay rò điện. Dù các hiện tượng này rất ít xảy ra nhưng bạn vẫn nên cẩn thận để đảm bảo an toàn. Việc tắt bình khi đèn báo đã sẵn sàng còn giúp bạn hạn chế tối đa lượng điện năng hao phí trong quá trình đun nước.

Trên đây là những lưu ý giúp các bạn sử dụng bình nóng lạnh Rossi Puro 20SQ đúng cách. Hy vọng qua đây, bạn sẽ có thêm kinh nghiệm hữu ích để đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình. Hơn nữa, bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí nhất định.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook