0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá chất lượng của bình nóng lạnh Rossi PURO30SL 30 lít model 2021

11:24 27/09/2021

Bình nóng lạnh Rossi PURO30SL là mẫu bình được cho ra mắt vào đầu năm 2021 đến từ tập đoàn Tân Á Đại Thành được nhiều người ưa chuộng. Vì là sản phẩm mới nên nhiều người còn băn khoăn không biết chất lượng có tốt không nên qua bài viết sau hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá chất lượng của sản phẩm bình nóng lạnh thế hệ mới này nhé!

Khám phá thiết kế của bình nóng lạnh Rossi PURO30SL

Bình nóng lạnh Rossi PURO30SL là sản phẩm đến từ tập đoàn Tân Á Đại Thành sở hữu thiết kế đơn giản, sang trọng với kiểu dáng chữ nhật, 2 màu đen trắng kết hợp cùng khung hình chữ nhật chứa núm xoay điều chỉnh, 2 đèn báo nhiệt độ bên trong của bình. Dung tích 30 lít phù hợp với những gia đình có từ 4-5 thành viên sử dụng, kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp với những không gian phòng tắm rộng, tiết kiệm diện tích.

Tuy không có thiết kế quá cầu kì nhưng sản phẩm này vẫn được người dùng khá ưa chuộng bởi nó dễ dàng kết hợp với đa dạng không gian phòng tắm, tăng thêm tính thẩm mĩ cũng như đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng cho gia đình đông người. Bên cạnh đó bạn có thể sử dụng cho bồn rửa bát,…

Khám phá thiết kế của bình nóng lạnh Rossi PURO30SL

Những tính năng của bình nóng lạnh Rossi PRO30SL 30 lít thế hệ mới

Những sản phẩm mới đây Rossi đều trang bị công nghệ tráng men kim cương nhân tạo giúp vỏ bình có độ bền hơn, giúp giữ nhiệt hiệu quả và tránh thất thoát nhiệt. Để đảm bảo an toàn cho người dùng, sản phẩm được trang bị thiết bị chống rò rỉ ELCB có khả năng tự động ngắt điện khi phát hiện tình trạng rò rỉ điện, tránh gây nguy hiểm cho người dùng. Không chỉ vậy, tính năng chống báo cháy khô giúp bảo vệ thanh đốt khi bạn bật bình mà trong bình lại không có nước bên trong, vừa bảo vệ thanh đốt lại rất an toàn.

Về khả năng làm nóng nhanh, bình nóng lạnh Rossi PURO30SL được tang bị thanh gia nhiệt siêu bền có khả năng tăng hiệu suất làm nóng lên tới 97,9% giúp nước bên trong bình được đun nóng nhanh chóng, người dùng sẽ không phải chò đợi lâu. Khi nhiệt độ đã tới mức cài đặt và nước trong bình đã đủ nóng, bình nóng lạnh sẽ tự động ngắt điện để tiết kiệm điện năng.

Nhìn chung với mức giá chỉ 1.690.000₫, chiếc bình nóng lạnh Rossi PURO 30SL dung tích 30 lít này còn sở hữu nhiều tính năng hiện đại, có khả năng tiết kiệm điện và đun nóng nước nhanh. Nếu như bạn đang tìm kiếm cho gia đình một chiếc bình nóng lạnh dung tích 30 lít thì đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn phù hợp mà bạn không nên bỏ qua.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook