0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh trực tiếp để rửa bát vào mùa Đông

14:22 22/01/2021

Mùa Đông lạnh giá là nỗi ám ảnh với các bà nội trợ khi những công việc như rửa bát, rửa đồ,…đều phải sử dụng nước lạnh. Hoặc nhiều người còn mất công đun nước nóng bằng ấm siêu tốc hoặc bếp củi. Bình nóng lạnh trực tiếp sẽ giúp công việc bếp núc của bạn trở nên dễ dàng và nhàn nhã hơn khi cung cấp dòng nước nóng ngay lập tức mà không cần chờ.

Bình nóng lạnh trực tiếp để rửa bát vào mùa Đông

1. Bình nóng lạnh trực tiếp rửa bát dung tích bao nhiêu?

Bình nóng lạnh trực tiếp rửa bát được ưa chuộng trong mùa đông, nối với chậu rửa bát để phục vụ nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Chủ yếu là để nấu ăn và rửa bát, dọn dẹp khi nấu nướng.

Nỗi “ám ảnh” với các bà nội trợ khi rửa bát vào mùa Đông

Bình nóng lạnh trực tiếp được thiết kế rất nhỏ gọn, nước lạnh sẽ chảy trực tiếp qua bình nhỏ, ở đó nước sẽ được làm nóng thông qua dây đốt.

Bình nóng lạnh trực tiếp sẽ có bộ cảm biến nhiệt độ và rơ le để kiểm soát áp suất nước, cầu dao chống giật. Bình nóng lạnh trực tiếp không tiện ích nếu bị cúp điện. Sản phẩm nhỏ gọn, có dung tích nhỏ khoảng 6L, tiện lắp trên bồn rửa hoặc lắp dưới bồn rửa.

 

2. Bình nóng lạnh trực tiếp rửa bát nên mua thương hiệu nào tốt?

Hiện nay trên thị trường có 2 thương hiệu bình nóng lạnh trực tiếp rửa bát là Ferroli và Ariston. Bạn có thể chọn bình nóng lạnh có dung tích 5.5 và 6L.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook