0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Cần tìm hiểu trước về bình nóng lạnh trực tiếp trước khi mua xem có phù hợp với gia đình không.

14:27 22/01/2021

Bạn đang có nhu cầu mua bình nóng lạnh trực tiếp, vậy bạn đã biết những đặc điểm của dòng bình nóng lạnh trực tiếp này chưa? Nếu chưa thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Bình nóng lạnh trực tiếp có công xuất nhỏ, có thể sử dụng ở những nơi có điện áp không ổn định:

– Đây là dòng bình nóng lạnh trực tiếp làm nóng trực tiếp nhỏ gọn, nước lạnh chảy trực tiếp qua bình và được làm nóng bằng dây đốt chỉ sau vài giây.

– Dòng bình nóng lạnh này sẽ tự động ngắt khi nước nóng trên 500C hoặc cũng tự động ngắt khi phát hiện có rò rỉ điện.

– Hiện nay, tất cả các sản phẩm bình nước nóng trực tiếp của thương hiệu lớn như: Panasonic, Datkeys, Electrolux, Joven, Ariston, Casper,… đều có thêm bộ phận ELCB đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

– Tuy nhiên, nhiều gia đình vẫn cẩn thận lắp thêm hệ thống dây nối đất để đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm này. Bình nóng lạnh trực tiếp làm nóng nước tức thì nên đòi hỏi nguồn nước chảy qua phải đủ và mạnh.

– Các loại  đều có sẵn vòi sen với nhiều chức năng. Bạn có thể điều chỉnh bộ núm để tia nước bắn ra mạnh hay nhẹ, ít hay nhiều.

Cần tìm hiểu trước về bình nóng lạnh trực tiếp trước khi mua xem có phù hợp với gia đình không.

Tuy nhiên các bạn cũng nên chú ý tới 1 số nhược điểm sau của bình nóng lạnh trực tiếp để xem có phù hợp với điều kiện gia đình mình không nhé.

Nhiệt độ nước nóng khá cao, khoảng 80 độ C nên phải sử dụng vòi trộn, ống dẫn nước. Bù lại, tuổi thọ của bình chứa rất cao và chi phí sửa chữa.

– Bình nóng lạnh trực tiếp rất tiện lợi nhưng nhược điểm là tốn điện với công suất từ 3,5-5,5kW/giờ. Đòi hỏi nguồn điện sử dụng phải ổn định, đường điện phải an toàn.

– Khi trực tiếp phải cần có không gian thích hợp để lắp đặt và bảo trì, phải đun nước trước 30-60 phút để có lượng nước đủ theo yêu cầu. Với loại bình trực tiếp, cần bảo trì định kỳ hằng tháng đầu vòi sen và rửa sạch lưới lọc nước.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook