0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Chiều cao lắp đặt bình nóng lạnh an toàn nhất

14:43 22/01/2021

Lắp đặt bình nóng lạnh là việc quan trọng để đảm bảo quá trình sử dụng luôn an toàn nhất. Ngoài các quy trình lắp đặt thì chiều cao đặt bình nóng lạnh là bao nhiêu để đảm bảo an toàn cho bạn và gia đình? Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Chiều cao lắp đặt bình nóng lạnh an toàn nhất

Chiều cao lắp đặt bình nóng lạnh an toàn nhất

Tùy thuộc vào thiết kế phòng tắm của gia đình bạn để lựa chọn vị trí lắp đặt bình nóng lạnh cho phù hợp. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, bình nóng lạnh nên được lắp ở vị trí cao 2 mét so với mặt sàn. Bởi đây là chiều cao phù hợp với các mẫu thiết kế nhà tắm phổ biến hiện nay. Đặc biệt là độ cao lý tưởng so với chiều cao của người Việt.

Lắp bình nóng lạnh ở độ cao này giúp hạn chế va chạm với các thiết bị khác trong phòng tắm như: vòi hoa sen, máy sưởi,…đảm bảo an toàn cho người sử dụng, mặt khác còn đảm bảo được tính thẩm mỹ cho phòng tắm.

Lưu ý chọn vị trí lắp đặt bình nóng lạnh an toàn

Lưu ý chọn vị trí lắp đặt bình nóng lạnh an toàn

Chọn bề mặt lắp đặt bình nóng lạnh rất quan trọng vì đây là yếu tố quyết định bình có được lắp chắc chắn hay không. Thông thường những bề mặt tường cứng, bằng phẳng, khô ráo sẽ là vị trí lý tưởng để đặt bình nóng lạnh. Nếu mặt tường bị ẩm mốc, bong tróc thì bạn nên gia cố lại để đảm bảo không ảnh hưởng gì đến bình nóng lạnh sau này.

Vị trí lắp đặt cần khoảng trống, không bị vướng vào bất cứ vật gì để sau này nếu có vệ sinh, bảo dưỡng cũng không ảnh hưởng gì. 

Nếu phòng tắm nhà bạn có thiết kế âm trần, thì bạn cần để bình gần vị trí có thể mở trần. Như vậy sẽ thuận tiện cho vệ sinh và bảo dưỡng định kỳ. Bởi theo khuyến cáo, bình nóng lạnh nên được vệ sinh, bảo dưỡng 2 năm/ lần để đảm bảo an toàn và nâng cao tuổi thọ của sản phẩm sau quá trình sử dụng.

Trên đây là những thông tin về chiều cao lắp đặt bình nóng lạnh một cách an toàn nhất. Chúng tôi hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook