0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Chọn máy giặt giá rẻ, chọn ngay máy giặt Caper 8kg WF-8VG1

01:46 07/08/2024

Trình làng vào năm 2023, mẫu máy giặt Caper 8kg WF-8VG1 thu hút bởi thiết kế cửa trước đẹp mắt cùng với ưu thế giá thành rẻ. Nếu bạn đang có ý định chọn mua cho gia đình mình một chiếc máy giặt giá phải chăng, khối lượng giặt 8kg thì đừng bỏ qua gợi ý tuyệt vời này nhé!

Đánh bay vết bẩn cứng đầu có trên áo quần với máy giặt Caper 8kg WF-8VG1

Nhiều người thường có thói quen giặt qua quần áo trước khi đưa vào máy giặt vì nghĩ rằng máy giặt khó có thể loại bỏ các vết bẩn đó. Tuy nhiên máy giặt Casper WF-8VG1 sở hữu lồng giặt Crystal có 2196 lỗ phun nước dạng tinh thể pha lê giúp tăng cường hiệu quả làm sạch và thẩm thấu sâu, nhờ đó các vết bẩn sẽ dễ dàng bị loại bỏ. Bên cạnh đóm các lỗ phun nước có đường kính chỉ khoảng 2.4mm góp phần bảo vệ quần áo luôn như mới sau mỗi lần giặt.

Thêm vào đó, công nghệ giặt hơi nước Steam Wash với cơ chế tăng nhiệt độ nước lên 70oC và bốc hơi, quy trình này kéo dài 25 phút giúp thẩm thấu sâu chất giặt tẩy vào từng sợi vải, nhẹ nhàng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, các tác nhân gây dị ứng và mùi hôi khó chịu.

Đánh bay vết bẩn cứng đầu có trên áo quần với máy giặt Caper 8kg WF-8VG1

Máy giặt Casper WF-8VG1 Inverter tiết kiệm điện, nước hiệu quả

Bên cạnh công nghệ giặt đặc biệt, máy giặt Casper WF-8VG1 này còn sở hữu công nghệ suy luận ảo Fuzzy Logic có khả năng tự động xác định khối lượng quần áo có bên trong lồng giặt, sau đó tùy chỉnh lượng nước phù hợp để tiết kiệm nước đáng kể, tiết kiệm thời gian giặt giũ mà vẫn đảo bảo hiệu quả làm sạch áo quần. Thêm vào đó, máy giặt còn được ứng dụng công nghệ Inverter tiên tiến giúp tiết kiệm điện vượt trội so với dòng máy giặt thông thường, đồng thời còn giúp hạn chế rung lắc, giúp máy giặt vận hành bền bỉ. Máy giặt Casper này đạt nhãn năng lượng 5 sao, hiệu suất sử dụng điện là 30.64 Wh/kg. Nhờ vậy người dùng có thể yên tâm khi sử dụng mà không lo tiền điện mỗi tháng.

Máy giặt Caper 8kg WF-8VG1 chất lượng tuyệt vời, giá thành phải chăng

Máy giặt Caper 8kg WF-8VG1 đảm bảo chất lượng của một sản phẩm từ thương hiệu Thái Lan, trải qua từng bước kiểm tra nghiêm ngặt và sản xuất trên dây chuyền hiện đại để tạo nên một sản phẩm có chất lượng tốt. Do đó bạn hoàn toàn yên tâm với thời hạn bảo hành dài vượt vòng đời sử dụng thông thường.

Giá thành phải chăng cũng là một ưu điểm lớn của máy khi hiện tại máy giặt Casper WF-8VG1 này được bán với giá chỉ khoảng 4.390.000₫. Đây được xem là mức giá quá rẻ nếu so với máy giặt cùng dòng của các thương hiệu khác, dễ dàng tiếp cận tới mọi người tiêu dùng.

Với công nghệ hiện đại, khả năng tiết kiệm điện nước cùng giá thành phải chăng, máy giặt Casper Inverter 8kg WF-8VG1 sẽ là lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua khi chọn mua máy giặt cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook