0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Chọn mua bình nóng lạnh như thế nào là tốt, an toàn?

14:49 22/01/2021

Do có quá nhiều thương hiệu bình nóng lạnh trên thị trường nên khi mua người tiêu dùng không biết nên mua loại nào hay chọn mua bình nóng lạnh thế nào để vừa đảm bảo an toàn cho gia đình vừa đảm bảo chất lượng. 

Lựa chọn dung tích phù hợp với nhu cầu

Nếu gia đình bạn ít người mà chỉ dùng để tắm (vòi sen) thì bạn chỉ cần chọn mua bình nóng lạnh có dung tích nhỏ loại 10 lít, 15 lít, 30 lít. Để sử dụng cho bồn tắm hoặc cung cấp nước nóng cho tất cả các vòi trong nhà thì bạn nên chọn những bình nóng lạnh lớn loại 50 lít, 80 lít, 100 lít. Bạn có thể tham khảo cách chọn bình sau cho phù hợp.

Lựa chọn dung tích phù hợp với nhu cầu

Bình 15 lít dùng cho gia đình có 1 – 2 người.- Bình 20 lít dùng cho gia đình có 2 – 3 người.- Bình 30 lít dùng cho gia đình có 3 – 4 người.- Bình 45 lít dùng cho gia đình có 4 – 5 người.

Công suất bình nước nóng lạnh

Máy nước nóng Ariston 30 lít AN2 30 LUX 2.5 FE2

Chọn bình nóng lạnh có công suất lớn phù hợp với nhu cầu sử dụng nước nóng nhiều hơn và mạng điện ổn định, không sợ quá tải. Nếu gia đình bạn ít người thì nên chọn bình dung công suất từ 1.500 W đến 2.500 W, gia đình bạn có nhiều hơn 4 người nên chọn bình có công suất lớn hơn 3.000 – 4.000W.

Bình nóng lạnh có tốc độ làm nóng nhanh

Bình nóng lạnh có tốc độ làm nóng nhanh

Để tiết kiệm điện, bạn nên tắt bình nóng lạnh suốt ngày và chỉ mở trước khi cần dùng. Bạn cần chọn máy đảm bảo đúng độ nóng cho dòng nước chỉ trong vài phút sau khi mở nút công tắc giúp bạn có nguồn nước nóng như ý.

Máy còn có bộ cảm biến điều chỉnh nhiệt độ và rơ le kiểm soát áp suất nước. Trang bị các loại cầu dao chống giật.

Đối với bình nóng lạnh gián tiếp chứa từ 15 – 50 lít có thể dùng thêm một vòi nước lạnh song song để pha nước tới độ nóng thích hợp. 

Chọn bình nước nóng có khả năng điểu chỉnh được nhiệt độ

Chọn bình nước nóng có khả năng điểu chỉnh được nhiệt độ

Bình nóng lạnh tốt thì sẽ luôn giữ đúng nhiệt độ dòng nước ổn định. Nếu nhiệt độ bình nóng lạnh không ổn định, ở nhiệt độ tối đa của dòng nước phun ra có thể làm người sử dụng bị phỏng.

Chọn bình nóng lạnh chạy ổn định

Chọn bình nóng lạnh chạy ổn định

Một bình nóng lạnh tốt cần đạt tiêu chí luôn chạy thật êm, hầu như không có tiếng động. Bạn sẽ điều khiển sức nước phun ra từ vòi nước dễ dàng bằng cách vặn nút điều khiển máy bơm (pray-head) có gắn trên vỏ máy nước.

Trên đây là những tiêu chí giúp bạn có thể chọn mua được một chiếc bình nóng lạnh chất lượng, lại vừa đảm bảo được an toàn khi sử dụng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bình nóng lạnh hãy đến với chúng tôi: Điện máy Thuận Thành – Tự hào là nhà phân phối bình nóng lạnh các hãng Ariston, Casper, Rossi chính hãng với giá thành rẻ nhất thị trường.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook