0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Có nên chọn mua bình nóng lạnh Ariston VITALY SL20 hay không?

09:44 13/01/2024

Bình nóng lạnh Ariston VITALY SL20 thuộc dòng bình gián tiếp với dung tích 20 lít thích hợp sử dụng cho những gia đình có từ 2-3 người. Vậy có nên chọn mua bình nóng lạnh này hay không? Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu ngay nhé!

Ưu điểm của bình nóng lạnh Ariston VITALY SL20

Thiết kế đẹp mắt là ưu điểm đầu tiên khiến chiếc bình nóng lạnh này được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Sản phẩm mang thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, gam màu trắng giúp không gian phòng tắm trở nên tươi sáng, sang trọng hơn. Kiểu dáng hình chữ nhật nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian, phù hợp với mọi phòng tắm. Bên cạnh thiết kế đẹp mắt, bình nóng lạnh Ariston Vitaly Slim20 này với cơ chế làm nóng gián tiếp phù hợp với các khu vực miền Bắc nước hoặc những nơi có nhiệt độ dưới 20oC và rất lạnh vào mùa đông. Không chỉ phục vụ cho việc tắm, bình nóng lạnh còn đáp ứng mọi như cầu sinh hoạt như rửa bát, giặt quần áo vô cùng tiện lợi.

Ưu điểm của bình nóng lạnh Ariston VITALY SL20

Nổi bật nhất ở sản phẩm này đó là hệ thống an toàn đồng bộ TSS bao gồm các tính năng như cầu dao an toàn ELCB tự động ngắt điện khi có sự cố cháy nổ, chập điện, bộ điều chỉnh nhiệt TBST sẽ tắt máy khi nước nóng đạt đến nhiệt độ mong muốn và van an toàn giải phóng áp suất nước trong bình chứa khi nhiệt độ vượt quá mức nhiệt tối đa nhằm bảo vệ an toàn cho người dùng.

Ngoài ra, máy nước nóng gián tiếp Ariston có lớp cách nhiệt mật độ cao HDI giúp giữ nước nóng lâu hơn, tránh thất thoát nhiệt, nâng cao hiệu suất hoạt động, tiết kiệm điện năng cho việc làm nóng nước. Bình nóng lạnh này sử dụng thanh đốt 100% đồng thay thế các loại thanh đốt làm từ inox và thép không gỉ ở các bình nóng lạnh thông thường. Nhờ đó nước sẽ được làm nóng nhanh chóng, không lo bám cặn và sử dụng bền lâu.

Có nên chọn mua bình nóng lạnh Ariston VITALY SLim20 hay không?

Nhìn chung, bình nóng lạnh Ariston VITALY SLim20 sở hữu khá nhiều ưu điểm, tuy nhiên nếu so với các dòng bình nóng lạnh Ariston khác thì sản phẩm này không có nhiều công nghệ hiện đại. Nhưng với mức giá rẻ chỉ 1.800.000₫, đây cũng sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua bình nóng lạnh cho gia đình mình. Còn nếu gia đình bạn cần một chiếc bình nóng lạnh cao cấp, được trang bị công nghệ hiện đại thì hãy tham khảo sang dòng Ariston Lux, Eco.

Trên đây là những thông tin về bình nóng lạnh Ariston VITALY Slim 20 20 lít mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua bình nóng lạnh cho gia đình mình nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook