0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Có nên chọn mua điều hòa Casper SC-18FS32  không?

16:34 29/03/2024

Điều hòa Casper SC-18FS32 theo dây chuyền của Thái Lan chính thức được bán ra thị trường nước ta vào tháng 3/2021 hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm tuyệt vời. Điều hòa  không chỉ gây ấn tượng với thiết kế đẹp mắt mà còn sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời. Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc điều hòa chất lượng tốt với giá thành hợp lý thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

Điều hòa Casper SC-18FS32  làm lạnh nhanh chóng và giữ nhiệt độ phù hợp.

Vào những ngày nắng nóng, sau khi kích hoạt chế độ làm lạnh nhanh trên remote máy nén sẽ gia tăng hiệu suất hoạt động, cho ra lưu lượng khí nhanh hơn, giúp giảm nhiệt độ trong phòng chỉ trong vài phút giúp mang đến cho người dùng không gian mát lạnh sảng khoái tức thì ngay khi bước vào phòng.
Chiếc điều hòa Casper này được tích hợp cảm biến nhiệt, cho phép truyền thông tin nhiệt độ phòng tới trung tâm điều khiển của máy lạnh, giúp máy có thể điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh phù hợp, tạo cảm giác thư thái mát lạnh.

Điều hòa Casper SC-18FS32  làm lạnh nhanh chóng và giữ nhiệt độ phù hợp.

 Điều hòa Casper SC-18FS32 tiết kiệm điện hơn với chế độ tiết kiệm điện Eco

Bên cạnh khả năng làm lạnh nhanh, điều hòa Casper còn gây ấn tượng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ chế độ Eco. Điều hòa hoạt động làm mát ở công suất thấp, góp phần tiết kiệm điện hơn nhưng vẫn đảm bảo cho bạn được thư giãn, thoải mái.  Khi nhiệt độ phòng đạt tới nhiệt độ đã cài đặt, máy nén sẽ vận hành ở công suất thấp nhất, cho hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội từ 30-50% so với dòng điều hòa thông thường. Nhờ đó cho hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu.

 Điều hòa Casper SC-18FS32 tiết kiệm điện hơn với chế độ tiết kiệm điện Eco

Máy bền bỉ, sạch khuẩn với chức năng tự động làm sạch

Điều hòa Casper SC-18FS32 với tính năng tự động làm sạch có thể giúp ngăn ngừa sự hình thành của các vi khuẩn, nấm mốc bên trong dàn lạnh sau mỗi lần hoạt động, giúp nâng cao tuổi thọ của máy và loại bỏ nơi trú ngụ của vi khuẩn đảm bảo sức khỏe. Ngoài ra, tính năng này cũng giúp tiết kiệm một khoản chi phí vệ sinh máy lạnh định kỳ.

Máy bền bỉ, sạch khuẩn với chức năng tự động làm sạch

Chức năng hút ẩm hạn chế mùi hôi, mang lại bầu không khí trong lành cho người sử dụng

Độ ẩm không khí quá cao chính là nguyên nhân gây nên những mùi hôi khó chịu cũng như làm ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng và khiến nội thất nhanh xuống cấp. Chức năng hút ẩm của máy lạnh Casper sẽ giảm độ ẩm trong không khí cũng như giúp căn phòng luôn khô thoáng sạch sẽ. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái sử dụng điều hòa trong những ngày mưa mà không lo ẩm thấp khó chịu nữa.

Chức năng hút ẩm hạn chế mùi hôi, mang lại bầu không khí trong lành cho người sử dụng

Điều hòa Casper SC-18FS32 với công nghệ hiện đại ,giá thành hợp lý, làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện cùng độ bền cao,…đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook