0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Có nên mua bình nóng lạnh Rossi RSM32SQ vuông không?

14:31 22/01/2021

Bình nóng lạnh Rossi Rossi RSM32SQ là một thiết bị điện nước sử dụng trong nhà tắm của mỗi gia đình. Là thương hiệu bình nước nóng cao cấp của Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Sản phẩm mang phong cách thiết kế Ý. Với giá thành khá rẻ, nhiều khách hàng thắc mắc rằng chất lượng có thực sự tốt không?

Cùng Oantuti.vn đánh giá chất lượng để xem bình nóng lạnh Rossi có đáng mua không nhé!

Có nên mua bình nóng lạnh Rossi RSM32SQ vuông không?

Bình nóng lạnh Rossi có tốt không?

Kiểu dáng và thiết kế

Bình nước nóng Rossi Rossi RSM32SQ có kiểu dáng thiết kế vuông, đơn giản, phần ruột bình được tráng bằng men titan bền bỉ, không bị ăn mòn khi chịu tác động bởi nhiệt độ cao từ đó giảm thiểu cạn bẩn tác động làm thanh đốt được bền hơn.

Hiệu suất và khả năng gia nhiệt

Bình nước nóng Rossi được trang bị công công suất lớn trên 2500W sử dụng liên tục, ngay cả những gia đình có đông thành viên. Công nghệ tiết kiệm điện năng gia nhiệt tại thanh đốt là 100% giúp nước nóng tăng độ nóng lên 75 độ C mà ít lo tốn điện.

Dung tích bình chứa đa dạng

Bình nước nóng Rossi Rossi RSM32SQ sở hữu dung tích bình chứa đến 30 lít, ngoài ra còn rất nhiều dung tích đa dạng giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với gia đình. Sử dụng bình quá bé khiến máy hoạt động quá công suất ngược lại bình lớn sẽ gây lãng phí.

An toàn khi sử dụng

Bình nóng lạnh Rossi Rossi RSM32SQ được đảm bảo sự an toàn tuyệt đối nhờ sử dụng công nghệ chống dò điện ELCB khả năng tự động ngắt nếu có quá quá trình dò dỉ xảy ra. Ngoài ra, Hệ thống van một chiều được tích hợp để đảm bảo an toàn cho khách hàng khi nước đang ở áp xuất cao.

Cuối cùng là hệ thống an toàn đồng bộ được tích hợp sẵn trong bình tác dụng phân bổ nhiệt ổn định, dùng làm nóng khi nước đạt nhiệt độ ở ngưỡng cho phép giải pháp giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả cho mọi gia đình khi sử dụng sản phẩm này.

Giá thành sản phẩm

Hiện tại, bình nóng lạnh Rossi có gần 40 sản phẩm các loại với giá thành giao động từ 1 đến 2.5 triệu đồng, với giá này so với các sản phẩm cùng phân khúc thì rẻ hơn rất nhiều. Khách hàng mua sản phẩm chú ý nên tìm những đại lý có uy tín để tránh mua phải hàng giả hàng kém chất lượng. Chiếc bình nóng lạnh Rossi RSM32SQ chỉ có giá 1.490.000 đồng tại Oantuti.vn.

Có nên mua bình nóng lạnh Rossi không?

Qua các đánh giá về giá thành cũng như các tính năng của sản phẩm thì đây là một thương hiệu bình nóng lạnh bạn nên mua. Tuy nhiên có thể thấy rằng thiết kế của bình nóng lạnh Rossi không đẹp mắt như các thương hiệu khác, tuy nhiên nếu ai thích đơn giản thì Rossi khá hoàn hảo, giúp không gian phòng tắm nhà bạn trở nên gần gũi hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook