0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Có nên mua điều hòa di động Casper PC-09TL33 hay không?

08:22 16/05/2023

Điều hòa di động Casper PC-09TL33 là sản phẩm có tính linh hoạt cao, dễ dàng di chuyển nên được khá nhiều gia đình quan tâm.

Điều hòa di động Casper PC-09TL33 có những ưu điểm nào?

Ưu điểm đầu tiên của mẫu điều hòa di động này đó là tính năng hoạt, dưới điều hòa được trang bị 4 cánh xe giúp cho người dùng di chuyển tiện lợi, dễ dàng đến mọi vị trí trong phòng mà không phải dùng nhiều sức. Thêm vào đó, cục nóng và cục lạnh được gắn trên thân máy hợp chung thành một đem đến sự tiện lợi khi sử dụng, thích hợp với những ngôi nhà ít không gian trống. Cửa gió ra của máy còn có thể điều chỉnh lên xuống để làm mát tốt hơn, giúp không khí lạnh bao phủ đều khắp căn phòng của bạn. Bảng điều khiển được thiết kế ngay trên mặt trên của máy, nhờ đó người dùng có thể dễ dàng lựa chọn các chế độ mong muốn. Phím bấm dạng cảm ứng sang trọng, hiện đại cùng kí hiệu biểu tượng sinh động nên dễ dàng sử dụng, ngay cả với người lớn tuổi.

Bên cạnh thiết kế đẹp mắt cùng khả năng làm lạnh nhanh, điều hòa di động Casper này còn sở hữu dàn tản nhiệt độ mạ vàng giúp tăng hiệu năng làm lạnh, tăng tuổi thọ của dàn cùng khả năng chống ăn mòn của các tác nhân, từ đó tăng độ bền của máy.

Ngoài ra, giá thành của điều hòa cũng khá hợp lý, hiện nay sản phẩm đang được bán với giá chỉ khoảng 5 triệu đồng. Mức giá này phù hợp với túi tiền của đa số gia đình Việt hiện nay, giúp tiết kiệm chi phí mua sắm đáng kể.

Nhược điểm của điều hòa

Song song với những ưu điểm kể trên thì điều hòa di động Casper PC-09TL33 còn tồn tại một vài hạn chế như:

  • Gây tiêu tốn nhiều điện năng: vì điều hòa phải hoạt động liên tục nên thường tiêu tốn nhiều điện năng hơn so với điều hòa treo tường.
  • Độ ồn cao: Vì tích hợp cả dàn nóng và dàn lạnh trên thân máy và được đặt trong phòng nên khi hoạt động sẽ phát ra tiếng ồn khá lớn.
  • Hạn chế ống thải khí: Hệ thống ống dẫn khí thải là loại ống mềm, có chiều dài tối đa khoảng 5m nên dễ hư hỏng khi di chuyển.

Có nên mua điều hòa di động Casper PC-09TL33 hay không?

Có thể thấy rằng bên cạnh những ưu điểm thì điều hòa di động Casper này còn đi cùng những hạn chế nhất định. Nếu bạn đang cần một chiếc điều hòa có thể di chuyển mọi nơi, không phải lắp đặt thì lựa chọn điều hòa di động Casper PC-09TL33 9000BTU 1 chiều là lựa chọn hợp lý nhất.

Trên đây là những thông tin của điều hòa di động Casper chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn hợp lý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook