0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lợi ích mà điều hòa di động Casper PC-09TL33 mang lại cho người dùng

16:47 19/08/2022

Điều hòa di động Casper PC-09TL33 là dòng sản phẩm mới sở hữu thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển hiện đang được nhiều gia đình ưa chuộng. Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những lợi ích mà sản phẩm này mang lại nhé!

Điều hòa di động Casper PC-09TL33 thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển giúp tiết kiệm diện tích

Điều hòa di động Casper PC-09TL33 sở hữu thiết kế sang trọng, kiểu dáng nhỏ gọn được trang bị đầy đủ các tính năng thích hợp sử dụng cho những căn phòng có diện tích dưới 15m2. Thêm vào đó điều hòa sở hữu gam màu trắng tinh tế cùng 4 bánh xe giúp di chuyển linh hoạt, dễ dàng. Nhờ đó mà bạn có thể di chuyển điều hòa đến bất kì đâu trong nhà, nhanh chóng cung cấp luồng không khí mát lạnh. Ngoài ra sản phẩm còn được trang bị điều khiển từ xa cho phép người dùng dễ dàng điều khiển điều hòa mà không mất thời gian và công sức di chuyển. Với kiểu dáng nhỏ gọn, không cần lắp đặt dàn nóng như dòng điều hòa treo tường nên có thể sử dụng trong những không gian nhỏ như nhà trọ,…

Điều hòa di động Casper PC-09TL33 thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển giúp tiết kiệm diện tích

Điều hòa di động Casper PC-09TL33 làm lạnh nhanh chóng, hoạt động siêu êm ái

Không chỉ mang đến cho người dùng tiện ích kể trên, điều hòa di động casper còn được trang bị máy nén hiệu năng cao giúp mang đến không khí mát lạnh nhanh chóng, dễ chịu nhưng vẫn không tiêu hao nhiều điện năng. Ngoài ra việc sử dụng máy nén này còn hoạt động vô cùng êm ái, bền bỉ và không phát ra tiếng ồn gây khó chịu trong quá trình hoạt động. Điều hòa di động PC-09TL33 9000BTU được trang bị thêm dàn nóng tản nhiệt mạ vàng, dầy, chắc chắn giúp tăng hiệu năng làm lạnh, tăng tuổi thọ cùng khả năng chống mài mòn hiệu quả do các tác nhân môi trường.

Trang bị công nghệ lọc khí giúp cải thiện chất lượng không khí trong phòng, bảo vệ sức khỏe

Ngoài khả năng làm lạnh nhanh chóng, điều hòa còn sở hữu công nghệ tạo khí Anion giúp mang đến môi trường trong lành, thích hợp với những môi trường khắc nghiệt, nóng bức, đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Nhìn chung, Điều hòa di động PC-09TL33 9000BTU sở hữu khá nhiều ưu điểm tuyệt vời giúp đem lại nhiều lợi ích cho người dùng khi sử dụng. Thêm vào đó với giá thành khá hợp lý chỉ 5.450.000₫, đây chắc chắn sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn.

Trên đây là những ưu điểm, lợi ích là sản phẩm điều hòa di động Casper PC-09TL33 mang lại. Mong rằng qua đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook